Hội thi Chỉ huy đội giỏi và ra mắt đội hình nghi lễ mẫu năm học 2017-2018

Thứ tư - 02/05/2018 12:23
Vừa qua, BTV Huyện đoàn phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện đã tổ chức Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” cấp huyện năm học 2017-2018 và ra mắt đội hình nghi lễ mẫu cấp huyện. Hội thi diễn ra tại trường Tiểu học Lê Văn Tám với với hơn 102 thí sinh tham gia dự thi.
van nghe
Văn nghệ khai mạc hội thi 
Các thí sinh là Chỉ huy Đội, độ tuổi từ 10 đến 15 đang học tập, sinh hoạt tại các Liên Đội thuộc khối Tiểu học, Trung học cơ sở trong toàn huyện; có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động của Liên Đội; đã tham gia và đạt danh hiệu “Chỉ huy Đội giỏi” cấp trường, được chọn cử tham gia Hội thi cấp huyện.
thi kien thuc
Các thí sinh tham gia phần thi kiến thức
Trải qua 5 phần thi với sự tham gia nhiệt tình sôi nổi của các thí sinh: kiến thức, đội hình đội ngũ, nghi lễ, gút dây- dấu đi đường, semaphore-morse-dịch mật thư... Các thi sinh đã có cơ hội thể hiện kỹ năng, sự hiểu biết, năng lực tổ chức, điều hành các hoạt động trong hoạt Đội; khẳng định vai trò, vị trí, trách nhiệm của đội ngũ chỉ huy Đội trong công tác tổ chức, điều hành các hoạt động Đội; được bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ; được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các đơn vị bạn.
Đặc biệt, đây là dịp để Ban tổ chức phát hiện, nhân rộng, bồi dưỡng tài năng, những “Thủ lĩnh trẻ tương lai” làm hạt nhân tiên phong trong công tác tập hợp, đoàn kết thiếu nhi tham gia vào tổ chức Đội, góp phần xây dựng tổ chức Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh phát triển ngày càng vững mạnh.
Dịp này, Ban tổ chức Hội thi đã tiến hành ra mắt đội hình nghi lễ mẫu cấp huyện để các Liên đội trên địa bàn huyện theo dõi, học tập.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 35 giải cá nhân và 10 giải toàn đoàn  và 102 giấy chứng nhận chỉ huy đội giỏi cho các cá nhân và đơn vị đạt giải cao tại Hội thi.
 
trao thuong
Chị Huỳnh Thị Mỹ Ly, PBT Huyện đoàn - Chủ tịch HĐĐ huyện trao giải cho thí sinh
Một số hình ảnh tại hội thi:

thi gut day dau di duong
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:995 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:885 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:867 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1163 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:958 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây