Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên 2018

Thứ tư - 11/04/2018 10:13
Sáng ngày 10/4/2018, tại hội trường Khối Mặt trận Đoàn thể huyện, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Hiệp Đức đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Tháng Thanh niên, sơ kết công tác Đoàn phong trào TTN Qúy I và triển khai nhiệm vụ Qúy II- 2018.
            Đồng chí Nguyễn Công Thành – Bí thư Huyện đoàn chủ trì hội nghị, tham dự hội nghị còn có các đồng chí Bí Thư, Phó Bí thư Đoàn các xã, thị trấn và Đoàn trực thuộc.
Đ/c Nguyễn Công Thành - Bí thư Huyện đoàn phát biểu khai mạc Hội nghị
Đ/c Nguyễn Công Thành - Bí thư Huyện đoàn phát biểu khai mạc Hội nghị
         Tại hội nghị, các đồng chí tham dự đã tập trung góp ý vào dự thảo báo cáo tổng kết Tháng thanh niên và báo cáo sơ kết công tác Đoàn, phong trào TTN Qúy I, bàn phương hướng nhiệm vụ Qúy II- 2018, chỉ ra những khó khăn, vướng mắc, tồn tại, hạn chế trong việc triển khai thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm trong việc tổ chức hoạt động.
         Với chủ đề Tuổi trẻ sáng tạo dựng xây quê hương, trong Tháng Thanh niên năm 2018, tuổi trẻ Hiệp Đức đã triển khai hiệu quả các hoạt động như: tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp thông qua các hình thức tổ chức Hội thi sân khấu hóa, Hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, tổ chức các trò chơi vận động, tuyên dương 17 cán bộ Đoàn tiêu biểu năm 2018 trong Ngày đoàn viên cấp huyện tại Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Nam; Các phần việc tham gia phát triển kinh tế xã hội địa phương, xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị được cơ sở Đoàn tập trung triển khai thực hiện với những việc làm hết sức thiết thực, trong Tháng Thanh niên toàn huyện đã mắc mới 01 km điện thắp sáng vùng quê, nạo vét, sửa chữa 1,5km kênh mương nội đồng, sửa chữa xây dựng mới 03 điểm vui chơi cho thiếu nhi, hỗ trợ sinh kế cho 04 hộ thanh niên khó khăn, ra mắt tuyến đường thanh niên tự quản "Sáng- xanh- sạch - đẹp", trồng mới hơn 300 cây xanh...Tổ chức mở lớp cảm tình Đoàn cho 521 hội viên, đội viên ưu tú và Lễ kết nạp Đoàn cho 469 đoàn viên mới.
Quang cảnh Hội nghị
Quảng cảnh Hội nghị
         Công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm được triển khai râu rộng và tập trung cao, trong Tháng Thanh niên, Huyện đoàn đã phối hợp với các ban, ngành trong huyện tổ chức Ngày hội việc làm thu hút 80 thanh niên đến đăng ký tìm việc làm, trong tháng qua đã 58 thanh niên được nhận vào làm việc tại Công ty Sông Đà 505, Công ty May Germton và Công ty Gỗ MDF Quảng Nam, ngoài ra đã có 8 thanh niên đăng ký xuất khẩu lao động tại Nhật Bản.
         Đặc biệt Tháng Thanh niên, Huyện đoàn Hiệp Đức được đăng cai tổ chức Lễ khởi động Tháng thanh niên-2018 cấp tỉnh, hoạt động đã diễn ra thành công tốt đẹp được sự ghi nhận đánh giá và đồng thuận cao của xã hội.
        Nhằm ghi nhận những kết quả đã đạt được trong triển khai thực hiện Tháng Thanh niên năm 2018 của cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện. Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã khen thưởng 5 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc triển khai thực hiện Tháng Thanh niên năm 2018.
KHEN THUONG TTN
Khen thưởng các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:997 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:887 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:868 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1165 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:960 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây