Trang bị kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích cần thiết cho thiếu nhi

Thứ năm - 27/08/2020 21:08
Vừa qua, tại Hội trường Khối MT-ĐT huyện, Huyện đoàn Hiệp Đức đã tổ chức “Tập huấn phòng chống tai nạn thương tích cho 50 em học sinh tại các xã có nguy cơ cao dễ bị tổn thương do tai nạn thương tích.
Trang bị kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích cần thiết cho thiếu nhi
           Đây là hoạt động thiết thực góp phần giáo dục ý thức trách nhiệm, nâng cao hiểu biết của thiếu nhi trong phòng, chống tai nạn thương tích tại cộng đồng; góp phần chung tay xây dựng gia đình an toàn, trường học an toàn, cộng đồng an toàn.
Tại chương trình, các đồng chí Công an huyện đã tập huấn những kỹ năng về phòng, chống tai nạn thương tích trong các vụ việc cháy nổ thường xảy ra tại gia đình.
           Ngoài ra, các đồng chí thuộc Trung tâm Giáo dục Cộng đồng tỉnh đã cung cấp những thông tin chung về phòng chống tai nạn thương tích, các nội dung về phòng tránh tai nạn do đuối nước, điện giật, bỏng, gãy xương ở trẻ, tai nạn vật sắc nhọn gây ra, tai nạn thương tích do các trò chơi nguy hiểm… đồng thời hướng dẫn các em học sinh tham gia trò chơi, trực tiếp hỏi đáp, thực hành xử lý các tình huống xảy ra tai nạn.
 
tap huan thuong tich lấy
         
          Qua buổi tập huấn, các em thiếu nhi đã được trang bị các kiến thức chuyên môn về sơ cấp cứu ban đầu trong công tác phòng chống tai nạn thương tích, để có thể tuyên truyền cho bạn bè và người thân biết và xử lý kịp thời các tình huống tai nạn gặp phải, hạn chế xảy ra những thương tích, góp phần xây dựng cộng đồng an toàn tại địa phương.
         Ngoài ra, tại các địa phương, trường học trong năm học qua cũng đã tổ chức rất nhiều lớp tuyền thông về kiến thức phòng chống tai nạn thương tích cho học sinh, góp phần đưa kiến thức đến gần với mọi tầng lớp thiếu nhi tại nhiều địa bàn khác nhau trong huyện.
 
TUYEN TRUYEN PHONG CHONG DUOI NUOC NVT

Tác giả bài viết: VP Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:997 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:887 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:868 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1165 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:960 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây