Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội năm 2020

Thứ sáu - 25/09/2020 04:46
Từ ngày 23 - 25/9, Huyện Đoàn Hiệp Đức phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội năm 2020 cho 90 học viên là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn và Bí thư Chi đoàn các xã, thị trấn và trực thuộc.
Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội năm 2020
          Trong 03 ngày, học viên được các đồng chí Báo cáo viên Huyện ủy gồm đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Huyện đoàn truyền tải kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ của công tác Đoàn, Hội như: Tình hình thời sự về chủ quyền biển đảo và việc hội nhập Asean của Việt Nam hiện nay; bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch; chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong công tác dân tộc, tôn giáo; trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong thực hiện Chiến lược bảo vệ Tổ quốc và thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự; kiến thức khởi nghiệp và cách thức triển khai các ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong thanh niên; Đặc biệt được nghe 02 chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh dành có cán bộ Đoàn - Hội, đoàn viên nòng cốt và 4 bài học lý luận chính trị (sửa đổi). Được nghe quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Hiệp Đức lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020-2025.
TAP HUAN DOAN 1
         Bên cạnh đó, các buổi tối của lớp tập huấn các học viên được tập huấn kỹ năng, điều hành sinh hoạt chi đoàn, tổ chức trò chơi vận động trong hội trường và ngoài trời. Đây là những kỹ năng rất cần thiết và bổ ích cho cán bộ Đoàn, Hội cấp chi đoàn để tổ chức sinh hoạt chi đoàn tại địa phương.
TAP HUAN DOAN MUA HAT
         
         Lớp tập huấn là một trong những hoạt động thiết thực định kỳ hàng năm của Huyện đoàn và Ban Tuyên giáo Huyện ủy nhằm bồi dưỡng về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội chủ chốt cấp cơ sở. Đồng thời, qua lớp tập huấn sẽ tạo môi trường để đội ngũ cán bộ Đoàn gặp gỡ, giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức hoạt động Đoàn tại địa phương, cơ sở, góp phần thực hiện tốt mô hình sinh hoạt “Chi đoàn liên kết xã với xã” được BTV Huyện đoàn triển khai cho cơ sở trong thời gian qua nhằm nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: VP Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:997 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:887 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:868 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1165 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:960 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây