BÍ THƯ CHI ĐOÀN GƯƠNG MẪU, TIÊN PHONG

Thứ ba - 13/10/2020 10:38

BÍ THƯ CHI ĐOÀN GƯƠNG MẪU, TIÊN PHONG

          Đó chính là nhận xét của các bạn ĐVTN và các em thiếu nhi khi nói về đồng chí Lê Thị Phương Thảo - Ủy viên BCH Đoàn xã Sông Trà, Bí thư Chi đoàn thôn Trà Va. Với bầu nhiệt huyết, không ngại khó khăn và luôn tiên phong, gương mẫu, xung kích trong mọi phong trào, hoạt động Đoàn tại địa phương, là tấm gương tiêu biểu để thế hệ trẻ xã Sông Trà học tập và noi theo.

Đồng chí Lê Thị Phương Thảo - Ủy viên BCH Đoàn xã Sông Trà, Bí thư Chi đoàn thôn Trà Va phát tờ rơi tuyên truyền chống bệnh Covid 19

          Với tính cách năng động, sáng tạo và gắn bó với công tác Đoàn từ rất sớm nên có thể nói “máu phong trào” đã ăn sâu vào trong người chị . Thảo tham gia vào công tác Đoàn từ lúc học cấp III cho đến nay, đã hơn 6 năm anh gắn bó với Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương,

          Tinh thần trách nhiệm và tiên phong Thảo luôn chủ động phối hợp với, BCH Đoàn xã triển khai các nhiệm vụ, hoạt động ý nghĩa nhằm mang lại cho các bạn thanh niên tại chi đoàn nói riêng và thanh niên thôn Trà Va nói chung có thêm được nhiều sân chơi bổ ích góp phần nâng cao nhận thức và luôn nêu cao được tinh thần tuổi trẻ xung kích trách nhiệm với cộng đồng.

Đ.c Thảo và các bạn ĐVTN trong chi đoàn  tham gia hoạt động Tình nguyện hè phát dọn vệ sinh tuyến đường tại thôn Trà Va

         Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, 3 năm liên tiếp (từ năm 2016 – 2019) Thảo luôn được UBND xã Sông Trà và BCH Đoàn xã khen thưởng vì có nhiều thành tích trong công tác Đoàn và phong trào TTN tại địa phương. Tin tưởng rằng, với sự nhiệt tình, tiên phong và trách nhiệm trong đ.c Thảo sẽ có thêm ngọn lửa và tinh thần trách nhiệm đối với các bạn thanh niên tại địa phương qua đó góp phần xây dựng và tổ chức thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn cho thanh niên và các em thiếu nhi.

 

 

Tác giả bài viết: SÔNG TRÀ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:1026 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:917 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:891 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1186 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:990 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây