Triển khai Chương trình " Thiếu nhi Việt Nam vươn ra thế giới" năm học 2022-2023

Thứ sáu - 10/03/2023 11:41
Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023. Thực hiện Chỉ đạo của Hội đồng đội Tỉnh Quảng Nam về việc “Tổ chức sân chơi Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”. Hội đồng đội Huyện triển khai tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới” tới các Liên đội trên địa bàn, đảm bảo đúng thành phần, đối tượng tham gia. Kết quả 100 % các liên đội tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới” cho thiếu nhi trên địa bàn huyện.
Triển khai Chương trình " Thiếu nhi Việt Nam vươn ra thế giới" năm học 2022-2023
Chương trình nhằm tạo điều kiện để các em chủ động nâng cao hiểu biết xã hội, tìm hiểu nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc, các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của quê hương, đất nước. Qua đó, giúp các em tham gia hội nhập, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Đồng thời, tăng cường sự phối hợp của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh với gia đình, nhà trường và xã hội nhằm hỗ trợ, đồng hành, tạo môi trường để các em thi đua học tập, phát triển năng lực, tự hoàn thiện bản thân, trau dồi kỹ năng sử dụng Tiếng Anh thông qua các hoạt động học tập, sinh hoạt và vui chơi giải trí.

Các em tham gia sân chơi bằng những video clip kể một câu chuyện, biểu diễn một bài hát, diễn một tiểu phẩm. Các em cũng có thể thuyết trình một chủ đề mang ý nghĩa giáo dục, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi; giới thiệu về nhà trường hoặc một trong những nét văn hóa đặc sắc của địa phương nơi thiếu nhi đang sinh sống như: món ăn, trang phục, lễ hội, trò chơi dân gian, làn điệu dân ca, làng nghề truyền thống, di tích lịch sử, công trình kiến trúc, danh lam thắng cảnh, danh nhân… được thể hiện bằng tiếng Anh.

Sân chơi còn là cơ hội để các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội có dịp đồng hành, tạo môi trường để thiếu nhi thi đua học tập, phát triển năng lực, tự hoàn thiện bản thân, trau dồi kỹ năng sử dụng tiếng Anh thông qua các hoạt động học tập, sinh hoạt và vui chơi giải trí.

 

Tác giả bài viết: Hội Đồng đội huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:995 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:885 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:866 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1162 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:957 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây