100% Liên đội trên địa bàn huyện tổ chức tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp trong công tác phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

Thứ sáu - 10/03/2023 10:22
Nhằm tuyên truyền đến đông đảo thiếu nhi những nội dung cơ bản của Đại hội Đoàn các cấp và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII trong công tác phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Trong năm học 2022 -2023, Hội đồng đội huyện chỉ đạo 14/14 Liên đội trên địa bàn huyện tổ chức tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp trong công tác phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.
100% Liên đội trên địa bàn huyện tổ chức tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp trong công tác phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.
           Nội dung tuyên truyền tập trung về công tác phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng cho đội viên. Tại buổi tuyên truyền các em đội viên, học sinh đã được tiếp thu những nhiệm vụ, giải pháp mà Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027 đề ra về việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng.
          Đồng thời, thông qua buổi tuyên truyền, giúp các em đội viên, thiếu nhi nắm được những kết quả cơ bản đã đạt được trong nhiệm kỳ qua của các cấp bộ Đoàn cũng như phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ đến; tổ chức trao đổi một số câu hỏi để kiểm tra quá trình tiếp thu và nắm về Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp của Đội viên, thiếu niên, nhi đồng.
          Việc triển khai Nghị quyết đến các em không chỉ thể hiện trách nhiệm của tổ chức Đoàn, mà còn tạo điều kiện để các em được tham gia thực hiện, đề xuất ý kiến của mình, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết các cấp đã đề ra.

 

Tác giả bài viết: Hội Đồng đội huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:996 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:886 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:867 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1163 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:958 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây