Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ hai - 29/03/2021 10:40
Hòa chung trong khí thế thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước đang hướng đến chào mừng kỉ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong 02 ngày 24-25/3/2021, Huyện đoàn Hiệp Đức tổ chức Ngày hội khởi nghiệp, văn hóa, thể thao và Lễ kỉ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM.
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
           Ngày hội có sự tham gia với 11 gian hàng trưng bày các sản phẩm Ocop, sản phẩm khởi nghiệp của các đơn vị. Đây là dịp để giới thiệu, quảng bá rộng rãi sản phẩm Ocop của địa phương, các sản phẩm khởi nghiệp, lập nghiệp của thanh niên, phụ nữ; tạo cơ hội để kết nối, xúc tiến đầu tư đối với các mô hình kinh tế, các dự án khởi nghiệp; phát huy nhận thức, tinh thần về khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trong cộng đồng. Song song với hoạt động trưng bày gian hàng, BTC Ngày hội còn tổ chức nhiều nội dung khác như cắm lều, các phần thi nhảy dân vũ, kéo co, chuyền chanh, sinh hoạt lửa trại…Qua đây giúp trang bị, trau dồi thêm kỹ năng, tạo không gian giao lưu, gặp gỡ lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, đoàn viên, hội viên, bồi đắp thêm niềm tin và tình cảm của đoàn viên, hội viên đối với tổ chức của mình. Đặc biệt, Ngày hội còn mời Thạc sỹ Trần Xuân Mới – Chuyên gia cao cấp về khởi nghiệp, Giám đốc Công ty Quản lý Du lịch Cao cấp Châu Á đến giao lưu, nói chuyện, truyền cảm hứng cũng như kinh nghiệm khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên.
         Tại Ngày hội, BTC còn biểu dương, khen tặng 14 gương thanh niên, phụ nữ lập nghiệp, khởi nghiệp tiêu biểu, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
         Ngày hội đã thực sự trở thành một sân chơi bổ ích cho các đơn vị, trở thành đòn bẫy để thúc đẩy và lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa tinh thần khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên, hội viên và nhân dân; động viên, cổ vũ phong trào đoàn, hội trong thời gian tới.
        Tối ngày 24/3/2021, BTV Huyện đoàn long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM và tuyên dương gương bí thư chi đoàn, đoàn viên tiêu biểu. Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại chặng đường 90 năm xây dựng và trưởng thành đầy vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng những thành tích của Đoàn Thanh niên huyện Hiệp Đức đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời tuyên dương 17 gương bí thư chi đoàn, đoàn viên tiêu biểu đã có nhiều thành tích, đóng góp cho phong trào Đoàn; tổng kết và trao 13 giải cho các cá nhân đạt giải cuộc thi viết “Đoàn trong trái tim tôi”.

* Một số hình ảnh hoạt động tại Ngày hội và Lễ kỷ niệm:
 
 
 
 
ngay hoi vhtt3
 
ngay hoi vhtt1
 
Ngay hoi vhtt
 

Tác giả bài viết: VP Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:1026 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:917 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:891 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1186 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:990 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây