NGÀY HỘI TÔI YÊU TỔ QUỐC TÔI 2020 - NGÀY HỘI CỦA TUỔI TRẺ

Thứ hai - 26/10/2020 06:54

NGÀY HỘI TÔI YÊU TỔ QUỐC TÔI 2020 - NGÀY HỘI CỦA TUỔI TRẺ

Kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam (ngày 15/10/1956-15/10/2020), Tuổi trẻ Hiệp Đức toàn huyện đã có nhiều hoạt động sôi nổi, tập hợp và đoàn kết các tầng lớp thanh niên
Tại huyện, chiều ngày 09/10, Huyện hội đã tổ chức Ngày Hội tôi yêu tổ quốc tôi. Tham dự hoạt động có Đ.c  Nguyễn Công Thành - Trưởng Ban Đoàn kết - Tập hợp thanh niên Tỉnh đoàn, Đ/c Đỗ Thị Điểm - Phó ban TC-KT, Cán bộ phụ trách huyện, lãnh đạo Ban Thường vụ Huyện đoàn, Cán bộ hội từ huyện đến cơ sở, các thành phần thanh niên đến từ 11 xã thị trấn, trường học. Và nhất là sự tham dự của thành viênCLB: Tình nguyện Tuổi trẻ Hiệp Đức, câu lạc bộ Phật tử Hoa sen và các anh chị là người đồng bào dân tộc thiểu số đến từ Xã Phước Trà, Sông Trà và Phước Gia.

Trong khuôn khổ hoạt động, đã diễn ra nhiều nội dung giàu ý nghĩa: Đó là việc toàn bộc các thành viên tham gia đều đăng ký ngân hàng máu sống trực tuyến theo chỉ đạo của Tỉnh hội, là sự đóng góp tấm lòng tạo quỹ ủng hộ thanh niên yếu thế trên địa bàn huyện (mà cụ thể đã đóng góp được 2,9 triệu đồng - Huyện hội đã trao tặng đến chị Lê Thị Bẹp , thôn Mỹ Thạnh xã Quế Thọ và anh tại thị trấn Tân Bình mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng/suất). Cuối chương trình là Ngày hội Thể thao thanh niên với nhiều trò chơi vận động, thu hút sự tham gia của 60 hội viên, thanh niên.
Trao quà cho thanh niên yếu thế
Tại cơ sở: Sáng ngày 11/10, Hội LHTN Việt Nam ba đơn vị: Trường THPT Hiệp Đức - Quế Lưu - Thăng Phước đã tổ chức giải bóng đá giao hữu thường niên nhằm tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa thanh niên các đơn vị.

Ngày 14/10, tại xã Hiệp Hòa diễn ra hoạt động phối hợp giữa Đoàn - Hội với Mặt trận, các hội đoàn thể trong xã tổ chức giải cầu lông và cờ tướng với sự tham gia của 4 đội thi. Đây là sân chơi bổ ích, thu hút được đông đảo tầng lớp nhân dân tham gia, tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên và nhân dân có cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, xây dựng mối quan hệ đoàn kết , nâng cao sức khỏe, thể chất và tinh thần cho mọi người.
          
Cùng ngày,Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam xã Hiệp Thuận đã phối hợp với UBMT và các đoàn thể xã tổ chức ngày hội "sức mạnh đại đoàn kết toàn dân" với các nội dung như Thi kiến thức tìm hiểu nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Đảng bộ xã và kiến thức tìm hiểu lịch sử về ngày thành lập các hội, đoàn thể , ngày truyền  thống MTTQ Việt Nam, trưng bày sản phẩm sáng tạo tái chế từ rác thải nhựa, trưng bày ẩm thực truyền thống và thi duyên dáng áo dài với sự tham gia của 4 đội thi.Đến dự hội thi có Đ/C Tăng Văn Chiến, huyện ủy viên, bí thư Đảng ủy xã. Ngày hội đã thu hút sự tham gia của hơn 200 bà con nhân dân và ĐTVN đến tham gia và cổ vũ. Qua ngày hội, các đội thi trên toàn xã đã có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, thể hiện sự hiểu biết và sáng tạo của mình. Nhìn chung các đội thì đều có sự đầu tư tập luyện, BTC ngày hội có sự chuẩn bị chu đáo nên ngày hội đạt kết quả như mong đợi. 
Thông qua hoạt động này là dịp để thế hệ trẻ ôn lại lịch sử của các tổ chức chính trị xã hội Việt nam, tạo mối đoàn kết, gắn bó mật thiết giữa các tổ chức./.
 

Tác giả bài viết: TỔNG HỢP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:1026 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:917 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:891 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1186 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:990 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây