Ngày hội đọc sách của trường TH Lê Văn Tám

Thứ năm - 12/01/2017 23:09
Ngày 11/01/2017, Trường Tiểu học Lê Văn Tám – Hiệp Đức – Quảng Nam tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề “ Đọc sách cho ngày mai” nhằm hưởng ứng Ngày sách Việt Nam (21-4) và phong trào học tập suốt đời.
Tại “Ngày hội đọc sách”, Trường Tiểu học Lê Văn Tám đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú như: văn nghệ, giới thiệu câu chuyện mà em tâm đắc nhất, kể chuyện theo sách, kể chuyện Bác Hồ, đọc sách và trưng bày sách…, đặc biệt các em được tái hiện lại những nhân vật trong chuyện cổ tích: Tấm Cám, cây khế, vở kịch lòng dân, …Đây là cơ hội cho các em học sinh giao lưu, tiếp cận với nhiều loại sách, từ đó, giúp các em tìm được niềm vui và hình thành thói quen đọc sách để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn và hình thành kĩ năng sống.
image001
Quang cảnh Ngày hội đọc sách
Nhằm góp phần tạo nên không gian ấn tượng của Ngày hội đọc sách, các giáo viên và học sinh và phụ huynh nhà trường đã cùng nhau xây dựng những “gian trưng bày sách nghệ thuật” theo ý tưởng sáng tạo, độc đáo và đẹp mắt của từng lớp. Tại các gian trưng bày, những cuốn sách về lịch sử các dân tộc Việt Nam, sách về Bác Hồ, lịch sử địa phương, sách giáo khoa lịch sử, các tác phẩm và truyện tranh về văn học dân gian… được sắp xếp rất hài hòa, thu hút đông đảo các em học sinh đến tham quan và đọc sách. 
image009
Ngày hội đọc sách tại trường TH Lê Văn Tám đã thành công tốt đẹp. Ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà ngày hội đọc sách đem lại là giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách báo, tìm được niềm vui trong đọc sách, hình thành thói quen đọc sách bổ ích để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, góp phần giáo dục kĩ năng sống, chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho tương lai của các em - những chủ nhân tương lai. Bên cạnh đó nhà trường cũng đã tăng cường  được mối liên hệ giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng ngày một khăng khít để cùng chung tay nuôi dưỡng những mầm non tương lai, định hướng cho các em văn hóa đọc lành mạnh, xây dựng thư viện nhà trường và tủ sách các lớp ngày một phong phú. Nhân dịp này, Ban giám hiệu nhà trường trao 15 giải thưởng cho các lớp đã có thành tích tốt trong phần trưng bày và giới thiệu sách.
Một số hình ảnh trong Ngày hội đọc sách:
image007
image005
image011

Tác giả bài viết: Liên đội trường TH Lê Văn Tám

Nguồn tin: Liên đội trường TH Lê Văn Tám

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:997 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:887 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:868 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1165 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:960 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây