Phát huy vai trò nòng cốt của Đoàn trong việc xây dựng Hội LHTN Việt Nam ngày càng vững mạnh

Thứ bảy - 15/10/2022 02:56
Với phương châm: “Đoàn phải mạnh, Hội phải rộng”, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hiệp Đức luôn nhận thức vai trò, trách nhiệm của mình trong các tổ chức thanh niên và phong trào thanh niên; đặc biệt luôn thể hiện vai trò nòng cốt chính trị của của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong các hoạt động của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện.
Phát huy vai trò nòng cốt của Đoàn trong việc xây dựng Hội LHTN Việt Nam ngày càng vững mạnh

Vai trò nòng cốt của Đoàn được khẳng định trong việc định hướng nội dung hoạt động để Hội LHTN Việt Nam các cấp tổ chức tốt các chương trình công tác nhằm tập hợp, giáo dục, bồi dưỡng và phát huy sức mạnh của các tầng lớp thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Song song đó, vai trò định hướng của Đoàn đối với tổ chức Hội được thể hiện rõ nét thông qua nhân sự của tổ chức Hội, việc thành lập các câu lạc bộ, đội, nhóm trực thuộc Hội LHTN Việt Nam các cấp.

Vai trò nòng cốt chính trị của của Đoàn đối với Hội thể hiện rõ nét thông qua cơ cấu nhân sự tham gia tổ chức Hội. Theo đó, đồng chí Bí thư Huyện đoàn kiêm Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện.

Bên cạnh đó, tổ chức Đoàn luôn tôn trọng và phát huy tính chủ động, sáng tạo của Hội, quan tâm, tạo những điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, kinh phí để Hội hoạt động. Các cấp bộ Hội, nhất là các chi hội cũng luôn chú trọng bồi dưỡng, giới thiệu những hội viên ưu tú, tích cực, có thành tích để tổ chức Đoàn xem xét kết nạp. Các tổ chức thành viên của Hội có nhiều hoạt động thiết thực, đi sâu vào đời sống thanh niên, tập hợp đông đảo các đối tượng thanh niên đến với Hội, bổ sung nguồn sinh lực dồi dào, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:1029 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:919 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:893 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1188 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:992 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây