Hành trình về nguồn năm 2017 của tuổi trẻ Hiệp Đức

Thứ tư - 13/09/2017 08:08
Trong 04 ngày, từ ngày 08-11/9/2017, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Hiệp Đức đã tổ chức chuyến “Hành trình về nguồn” năm 2017 để cập nhật bổ sung kiến thức về lịch sử đấu tranh cách mạng, tuyên truyền, giáo dục lý tưởng cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên.
Các thành viên tham gia “Hành trình về nguồn” đã đến dâng hương tưởng niệm những chiến sĩ cách mạng tại Nghĩa trang Liệt sĩ Trường Sơn, tỉnh Quảng Trị và viếng hương Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tỉnh Quảng Bình. Tại đây, các bạn đoàn viên, thanh niên đã xúc động dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Bác Giáp - vị anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam và các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống tại con đường Trường Sơn huyền thoại. Trước anh linh của Người và các anh hùng liệt sĩ, tập thể cán bộ, đoàn viên, thanh niên huyện Hiệp Đức thầm hứa sẽ không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm của người Đoàn viên, phát huy tinh thần đoàn kết tập thể, quyết tâm xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh. Ngoài ra, trong suốt cuộc hành trình, các bạn trẻ cùng được lắng nge, tìm hiểu và ôn lại những chiến tích, những trận đánh, những mốc son chói lọi của quân và dân ta đã diễn ra tại các địa điểm mà đoàn đi qua.
IMG 3791
Viếng hương và chụp ảnh lưu niệm tại Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

          Đặc biệt, đoàn hành trình đã đến thăm, tặng quà và giao lưu, trao đổi thông tin với Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo, tỉnh Quảng Trị. Qua đó, các bạn đoàn viên, thanh niên càng hiểu sâu sắc hơn về những công việc vô cùng gian nan, vất vả nhưng rất đỗi tự hào của các chiến sĩ Bộ đội Cụ Hồ nơi biên cương Tổ quốc.
IMG 4020
Thăm, tặng quà và giao lưu, trao đổi thông tin với Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo, tỉnh Quảng Trị

          Chương trình “Hành trình về nguồn” năm 2017 của Tuổi trẻ Hiệp Đức đã diễn ra thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho mỗi thành viên trong đoàn. Khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước; là dịp để các cơ sở Đoàn trong toàn huyện giao lưu, học hỏi, xây dựng tình đoàn kết gắn bó mật thiết với nhau, cùng quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Nguồn tin: Huyện đoàn Hiệp Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:995 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:885 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:866 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1162 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:957 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây