HIỆP ĐỨC TỔ CHỨC LỄ RA MẮT CLB KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO

Thứ năm - 11/04/2019 11:52

HIỆP ĐỨC TỔ CHỨC LỄ RA MẮT CLB KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO

          Chiều nay, ngày 11/4/2019, UBND huyện Hiệp Đức đã phối hợp cùng Huyện đoàn Hiệp Đức và Tổ công tác hỗ trợ Khởi nghiệp sáng tạo Quảng Nam tổ chức Ngày hội Thanh niên khởi nghiệp năm 2019 và Lễ ra mắt Câu lạc bộ Khởi nghiệp sáng tạo Hiệp Đức. Tham dự có đồng chí Phạm Ngọc Sinh – Phó Giám đốc Sở KH&CN tỉnh – Tổ trưởng Tổ công tác Hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo tỉnh, đại diện thường trực Tỉnh đoàn, Sở NN&PTNT, Sở TT&TT, Tập đoàn VN Đà Thành, các chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp cùng lãnh đạo huyện, xã, thị trấn và hơn 60 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.
Ông Phạm Ngọc Sinh phát biểu chỉ đạo tại Lễ

         Câu lạc bộ KNST Hiệp Đức được xây dựng trên tinh thần Quyết định 4396/QĐ-UBND ngày 18/12/2017 của UBND tỉnh Quảng Nam v/v ban hành Kế hoạch xây dựng Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2018-2025 và được Tổ công tác hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo Quảng Nam công nhận tại Quyết định số 08/QĐ-TCT/KNST ngày 26/02/2019. Theo đó, CLB gồm 11 thành viên là chủ những doanh nghiệp lớn, tâm huyết với phong trào khởi nghiệp của huyện như HTX Nấm Nhì Tây, HTX NN Hiệp Thuận, HTX NN Hòn Kẽm, CTTNHH MTV Đức Uyên…và các cá nhân là chủ nhiều mô hình kinh tế mới, ý tưởng táo bạo, cho hiệu quả cao như mô hình nuôi Ruồi lính đen và heo rừng của Nguyễn Xuân Tịnh (Quế Lưu), Công ty TNHH Điện tử tin học Trần Anh (Tân An), mô hình trang trại nuôi heo quy mô lớn của Võ Sỹ Tiên (Thăng Phước)... Bà Nguyễn Thị Minh Thủy – Giám đốc HTX Nấm Nhì Tây được tín nhiệm bầu làm Chủ nhiệm CLB. Với tư cách là thành viên của Tổ Công tác của tỉnh, dưới sự chỉ đạo của UBND huyện và hỗ trợ của các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban, của Huyện đoàn Hiệp Đức; CLB KNST Hiệp Đức sẽ tổ chức và triển khai các hoạt động xây dựng Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn huyện, liên kết các nguồn lực đầu tư và là một mắt xích quan trọng trong các hoạt động xây dựng hệ sinh thái KNST của tỉnh. Câu lạc bộ sẽ là diễn đàn, là mái nhà chung cho những nhà khởi nghiệp trẻ có cơ hội chia sẻ đam mê  và học hỏi kinh nghiệm, tìm kiếm nhà đầu tư.
CLB ra mắt và nhận hoa từ lãnh đạo tỉnh, huyện
 
            Với việc thành lập CLB và xúc tiến ban hành hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo cấp huyện, Hiệp Đức ghi tên mình vào bản đồ khởi nghiệp chung của tỉnh, là huyện thứ 6 trên địa bàn toàn tỉnh xây dựng CLB KNST và là huyện đầu tiên của cụm các huyện miền núi đặt nền tảng chính thức trong việc xây dựng các đường lối, cơ chế, chính sách hỗ trợ phong trào khởi nghiệp./.
 

Tác giả bài viết: VPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:995 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:885 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:867 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1162 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:958 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây