DIỄN ĐÀN “XÂY DỰNG GIÁ TRỊ HÌNH MẪU THANH NIÊN THỜI KỲ MỚI”

Thứ sáu - 11/10/2019 10:11
Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hiệp Đức đã tổ chức Diễn đàn “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới”, đến dự tại diễn đàn có đồng chí Huỳnh Hữu Cường, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cùng với sự tham gia của 50 cán bộ Đoàn và đoàn viên.
           Phát biểu tại Diễn đàn, đồng chí Nguyễn Công Thành, Bí thư Huyện đoàn đã nêu lên và phân tích giá trị cốt lõi để xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới cho cán bộ đoàn và đoàn viên cùng nghe và phấn đấu thực hiện.
20191004 154649
Đ/c Huỳnh Hữu Cường, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy phát biểu tại  Diễn đàn
          Bên cạnh đó, BTV Huyện đoàn cũng đã tổ chức toạ đàm, trao đổi với anh Nguyễn Văn Vinh, là thanh niên đã 02 lần cứu người bị đuối nước được Tỉnh đoàn tuyên dương gương thanh niên sống đẹp, được Huyện ủy Hiệp Đức tặng giấy khen về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và anh Lê Tấn Năm, Chủ nhiệm Câu lạc bộ tuổi trẻ tình nguyện Hiệp Đức là hai gương thanh niên tiêu biểu trên địa bàn huyện.
GIAO LUU TAI DIEN DAN XAY DUNG HINH MAU
Giao lưu với gương thanh niên tiêu biểu
           Với mục tiêu góp phần xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, có bản lĩnh chính trị, ý thức chấp hành pháp luật, có đạo đức cách mạng và lối sống đẹp, có ước mơ, hoài bão, khát vọng đưa đất nước vươn lên, có tri thức, sức khỏe, kỹ năng xã hội, năng lực chuyên môn, làm chủ khoa học công nghệ hiện đại. Diễn đàn là dịp cho cán bộ Đoàn, đoàn viên tự chiêm nghiệm, tự soi lại mình để không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu góp phần hoàn thiện bản thân, trở thành lớp thanh niên vừa hồng vừa chuyên, có ích cho xã hội.

Tác giả bài viết: Mỹ Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:1029 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:919 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:893 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1190 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:992 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây