NGÀY ĐOÀN VIÊN 2019

Thứ năm - 28/03/2019 21:19
Hơn 150 đoàn viên, thanh niên và thanh niên Phật giáo trên địa bàn toàn huyện đã về tại Nhà Văn hóa xã Bình Lâm vào ngày 24/3 vừa qua để tham dự Ngày đoàn viên năm 2019 và tuyên dương gương thanh niên Phật giáo tiêu biểu do Huyện đoàn tổ chức.
Trên cơ sở hướng dẫn của Trung ương Đoàn TNCS HCM và Tỉnh đoàn Quảng Nam, Ngày Đoàn viên năm nay, Huyện đoàn đã làm việc với Trụ trì chùa Long Hoa (xã Bình Lâm) – sư Thích Nữ Huệ Nghiêm để cùng phối hợp triển khai các hoạt động giữa lực lượng đoàn viên, thanh niên với thanh niên Phật giáo. Có thể nói, bên cạnh các hoạt động Đoàn, Hội; thời gian qua, tín ngưỡng Phật giáo hướng thiện cùng các hoạt động ý nghĩa do hai chùa lớn: Long Hoa và Bình An tổ chức đã thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo thanh thiếu niên, học sinh. Nhiều đoàn viên, thanh niên ưu tú, nhiệt huyết với các phong trào Đoàn, Hội cũng đồng thời là những thanh niên Phật giáo tiêu biểu. Nhằm tuyên dương, khuyến khích các tấm gương ấy, Huyện đoàn đã quyết định khen tặng đối với 07 thanh niên Phật giáo đã có nhiều đóng góp cho phong trào chung của huyện.
Với màu áo xanh đặc trưng của Đoàn và màu áo vàng mang hơi hướng trường phái Phật giáo Nam tông, các thanh thiếu niên cùng chăm chú lắng nghe Đồng chí Bí thư Huyện đoàn nói về lịch sử vẻ vang 88 năm của Đoàn, cùng hòa vào nhau trong các trò chơi sôi động, vui nhộn do Ban tổ chức chuẩn bị như: Bịt mắt đập heo, Đoán đồ vật, Cân bằng tuyệt đối.

Dịp này, lực lượng thanh niên toàn huyện đã cùng nhau thực hiện trào lưu: CHALLENGE FOR CHANGE – THÁCH THỨC ĐỂ THAY ĐỔI. Tiến hành dọn dẹp sạch sẽ, nhặt rác và thu gom phế thải tại các khu vực chợ và bến xe Việt An.
AFTER (Trước khi dọn)
BEFORE (Sau khi dọn)
Chắc hẳn rằng, Ngày Đoàn viên 2019 sẽ để lại nhiều kỷ niệm trong lòng các Đoàn viên, thanh niên, thanh niên Phật giáo huyện nhà; để tô thắm tình đoàn kết lương-giáo, đoàn kết thanh niên.

Tác giả bài viết: VPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:1026 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:917 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:891 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1186 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:990 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây