ỦY BAN KIỂM TRA HUYỆN ĐOÀN TỔ CHỨC KIỂM TRA CHUYÊN ĐỀ CÁC CƠ SỞ ĐOÀN NĂM 2024

Thứ năm - 15/08/2024 10:05
Uỷ ban Kiểm tra Huyện đoàn tiến hành kiểm tra, giám sát chuyên đề năm 2024 về việc tổ chức triển khai các nghị quyết, chương trình, chỉ thị của Đảng, Nhà nước của Đoàn liên quan đến đoàn viên thanh niên và Giám sát thực hiện Quy chế làm việc của BCH Đoàn xã đối với 08 cơ sở Đoàn
ỦY BAN KIỂM TRA HUYỆN ĐOÀN TỔ CHỨC KIỂM TRA CHUYÊN ĐỀ CÁC CƠ SỞ ĐOÀN NĂM 2024

Thực hiện Kế hoạch kiểm tra, giám sát chuyên đề năm 2024,Trong năm 2024, Uỷ ban kiểm tra Huyện đoàn tổ chức 02 đợt kiểm tra, giám sát chuyện đề:
1. Nội dung: Kiểm tra việc tổ chức triển khai các nghị quyết, chương trình, chỉ thị của Đảng, Nhà nước của Đoàn liên quan đến đoàn viên thanh niên.
- Thời gian: tháng 6/2024.
- Đơn vị được kiểm tra : Đoàn xã Phước Gia, Sông Trà và Bình Sơn.
2. Nội dung: Giám sát thực hiện Quy chế làm việc của BCH Đoàn xã.
- Thời gian:  tháng 8/2024.
- Đơn vị: Đoàn xã Hiệp Hòa, Hiệp Thuận, Phước Trà và Tân Bình.
Tham gia Đoàn kiểm tra, giám sát có đồng chí Đặng Thị Ngọc Lan, Bí thư Huyện đoàn, đồng chí Huỳnh Đức Tú, Phó Bí thư Huyện đoàn – Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Huyện đoàn, các đồng chí trong Ủy ban Kiểm tra Huyện đoàn và Bí thư, Phó Bí thư của 08 cơ sở Đoàn.

Tại các buổi kiểm tra, Đoàn kiểm tra nghe các đơn vị báo cáo về việc tổ chức triển khai các nghị quyết, chương trình, chỉ thị của Đảng, Nhà nước của Đoàn liên quan đến đoàn viên thanh niên và thực hiện Quy chế làm việc của BCH Đoàn xã. Đồng thời nghe các đơn vị báo cáo những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện.

Qua kiểm tra, Đoàn kiểm tra đã đánh giá các đơn vị đã có sự chuẩn bị tốt về chuẩn bị báo cáo theo đề cương, hồ sơ kèm theo phục vụ kiểm tra, thanh phần theo quy định. Đối với các nội dung được kiểm tra, nhìn chung các đơn vị đã thực hiện đúng theo quy định  cấp trên. Tuy nhiên vẫn còn một số tồn tại, hạn chế nhất định trong công tác quản lý, sử dụng đoàn phí như: số lượng đoàn viên tham gia học nghị quyết vẫn chưa đạt, thực hiện công tác hội họp của BCH còn chưa được thường xuyên.

Đồng chí Huỳnh Đức Tú, Phó Bí thư Huyện đoàn – Chủ nhiệm UBKT Huyện đoàn đã ghi nhận nỗ lực, cố gắng của Ban Chấp hành các cơ sở Đoàn, đồng thời đề nghị các đơn vị cần khắc phục những hạn chế, tồn tại, phát huy hơn nữa thế mạnh, ưu điểm của mình trong thời gian tới, xây dựng tổ chức đoàn ngày càng vững mạnh.

Thông qua việc kiểm tra, UBKT Huyện đoàn theo dõi, đánh giá chất lượng hoạt động của cơ sở đoàn, đồng thời tiếp thu những đề xuất, kiến nghị của các cơ sở Đoàn để tổ chức triển khai các hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ngày càng sâu sát, phù hợp với thực tiễn tại cơ sở.

Nguồn tin: Huyện đoàn Hiệp Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:1797 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:1801 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:1531 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:2154 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:1898 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây