Top 3 dự án bất động sản tại Đà Nẵng

Thứ ba - 23/06/2020 14:31
Đà Nẵng là một thành phố du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Cũng chính vì vậy, mà việc xây dựng các dự án bất động sản tại đây cũng ngày càng được chú trọng. Bởi với những tài nguyên về cảnh vật và sự thu hút đông đảo khách du lịch.
Theo các chuyên gia đây sẽ là nơi mang nhiều tiềm năng đầu tư xây dựng các căn hộ, chung cư, khu nghỉ dưỡng cao cấp mang lại lợi nhuận và những hợp đồng lớn cho các nhà đầu tư bất động sản. Nếu bạn đang muốn đầu tư vào các dự án bất động sản tại Đà Nẵng, nhưng vẫn thắc mắc nên chọn dự án nào? Thì trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua top 3 dự án Thông tin tổng quan về dự án căn hộ cao cấp Monarchy đáng đầu tư nhất hiện nay.
3
 

Hưng Gia Riverside Đà Nẵng

Đầu tiên, khi nhắc đến top 3 dự án bất động sản tại Đà Nẵng thì chúng ta sẽ cùng điểm qua dự án bất động sản Hưng Gia Riverside, được đầu tư bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Mega. Đây là một dự án tọa lạc tại chân cầu Thuận Phước, phường Thọ Quang, Đà Nẵng. Đây là một vị trí được hưởng trọn phong cảnh lý tưởng tại Đà Nẵng là sông, núi, biển. Với các ưu điểm dưới đây thì Hưng Gia Riverside xứng đáng là một trong những dự án bất động sản triển vọng cho mô hình đô thị mới trong tương lai.
  • Diện tích rộng lớn lên đến 18ha, gồm 527 lô biệt thự có diện tích khác nhau từ 160 - 850m2
  • Tiện ích nội khu: được xây dựng khu phức hợp với đầy đủ tiện ích như trung tâm mua sắm, cửa hàng thời trang, khu vui chơi, giải trí, quán cafe, phòng gym,... Giúp dân cư dễ dàng sử dụng các tiện ích một cách dễ dàng ngay trong khu đô thị.
  • Tiện ích ngoại khu: cách thành trung tâm thành phố 2km, nằm trong khu quy hoạch sinh thái, du lịch, nghĩ dưỡng,... của Thành Phố Đà Nẵng
  • Thiết kế không gian căn hộ và nội thất hiện đại, đạt chuẩn cao cấp. Mang đến cuộc sống đẳng cấp, sang trọng cho dân cư
  • Hệ thống diện tích cây xanh bao phủ khắp không gian của Hưng Gia Riverside. Mang đến một môi trường sống xanh. Giúp dân cư có một tinh thần và sức khỏe thoải mái trong bầu không khí trong lành của khu đô thị.

Khu nghỉ dưỡng trên biển Đà Nẵng Vịnh Mân Quang

Là một dự án được đầu tư và tiến hành bởi nhà đầu tư Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung. Khu nghỉ dưỡng trên biển Đà Nẵng Vịnh Mân Quang được biết đến là dự án bất động sản có vị trí đẹp nhất quận Sơn Trà. Ngoài ưu điểm về vị trí, thì địa điểm này còn biết đến với hàng loạt các đặc điểm nổi bật khác.
  • Có 13,6ha xây dựng, và được chia ra 11ha xây dựng các công trình nhà cửa, 2,5ha xây dựng cây xanh và hạ tầng giao thông
  • Với diện tích 11ha thì Khu nghỉ dưỡng trên biển Đà Nẵng Vịnh Mân Quang được xây dựng thành 360 nền đất biệt thự ven sông, với diện tích dao động khác nhau từ 120 - 300m2.
  • Thiết kế và nội thất các căn biệt thự sang trọng và hiện đại
  • Tiện ích nội khu: quán cafe, nhà hàng, trung tâm mua sắm, trường học,... Cùng nhiều tiện ích lớn nhỏ khác. Giúp dân cư dễ dàng trải nghiệm không gian sống cao cấp.
  • Tiện ích ngoại khu: nằm ở đầu tuyến đường du lịch Sơn Trà - Hội An và Lăng Cô - Sơn Trà, gần trung tâm thành phố 3km, gần các khu vực dự án bất động sản lớn khác như Đảo Trân Châu, D - City,...
Với những ưu điểm riêng của mình, thì khu nghỉ dưỡng trên biển Đà Nẵng Vịnh Mân Quang được xếp trong top 3 dự án bất động sản tại Đà Nẵng nổi bật và đáng đầu tư nhất hiện nay.
4
 

Monarchy Đà Nẵng

Được xây dựng tại vị trí sầm uất với 4 mặt tiền đường lớn là Trần Hưng Đạo - An Trung 3 - An Trung 2 - Trần Quang Diệu. Monarchy giúp dân cư dễ dàng di chuyển đến các khu du lịch, mua sắm, trung tâm khác nhau một cách nhanh chóng. Monarchy Đà Nẵng được mệnh danh là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại Đà Nẵng và được xếp trong top 3 dự án bất động sản tại Đà Nẵng bởi đây là dự án mang nhiều ưu điểm, cụ thể:
  • Nội khu: gồm có 800 căn hộ với trang bị đầy đủ các tiện ích đạt chuẩn Châu Âu từ thiết kế đến nội thất
  • Được sự phân bổ xây dựng đầy đủ các yếu tố như: mật độ xây dựng: 47%, Căn hộ: 4.300m2, Khoảng xanh thông thoáng: 53%, Sân vườn, khu vui chơi, hồ bơi: 4.600m2, Tầng hầm: 7000m2
  • Đa dạng các dịch vụ tiện ích tại khu tích hợp nghỉ dưỡng như: bệnh viện, trường học, mua sắm, giải trí,...
  • Tiện ích ngoại khu: Do được xây dựng ở vị trí sầm uất, nên Monarchy Đà Nẵng cách các địa điểm như Vincom, Lotte Mart, bến du thuyền Marine,... một khoảng cách ngắn. Nên dân cư có thể dễ dàng di chuyển trải nghiệm mà không cần lo lắng việc tốn thời gian dì chuyển.
Với những ưu điểm này, thì Monarchy Đà Nẵng hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu cao cấp. Mang đến cuộc sống chất lượng, văn minh và một “thành phố Châu Âu thu nhỏ“tại lòng thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.
Với những thông tin về căn h đà nng giá r như trên. Mong rằng bạn đọc sẽ có cho mình những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được một dự án bất động tại Đà Nẵng tốt và phù hợp nhất. Giúp quá trình nắm bắt thông tin, cũng như đầu tư được thuận lợi hơn.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:1029 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:919 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:893 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1189 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:992 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây