Diễn đàn “Tuổi trẻ Hiệp Đức nhớ lời Di chúc theo chân Bác”

Thứ ba - 27/08/2019 16:17
Chiều ngày 26/8/2019, Huyện đoàn Hiệp Đức vừa tổ chức Diễn đàn "Tuổi trẻ Hiệp Đức nhớ lời Di chúc theo chân Bác" nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Quốc khánh (02/9/1945-02/9/2019) và kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ.
           Đến dự với Diễn đàn có đồng chí Nguyễn Xuân Đức- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, đồng chí Lê Minh Tiến- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn huyện.
          Diễn đàn với sự tham gia của 42 cán bộ, đoàn viên thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực và 300 ĐVTN tại các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện.
         Tổng kết đợt thi đua học tập và làm theo lời Bác từ tháng 01/2019 đến nay, đã có hơn 20 buổi sinh hoạt, học tập chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đã hoàn thành 02 công trình thanh niên làm theo lời Bác cấp huyện và 16 công trình cấp cơ sở; 05 nhà nhân ái, nhà tình nghĩa được sửa chữa và xây mới; gần 2000 suất quà đã được trao trong các chiến dịch thanh niên tình nguyện; gần 400 người dân đã được tư vấn, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí; nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao được tổ chức thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.
Quang cảnh buổi Diễn đàn
            Phát biểu khai mạc Diễn đàn đồng chí Nguyễn Công Thành- Bí thư Huyện đoàn đã kêu gọi: mỗi đoàn viên, thanh niên cần nâng cao nhận thức, ý thức về việc học tập và làm theo lời dạy của Bác, luôn là lực lượng tích cực, sẵn sàng với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”; luôn phấn đấu hy sinh cho lý tưởng của Đảng, của dân tộc; hăng hái thi đua học tập, lao động, chiến đấu, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn huyện lần thứ VII, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quê hương Hiệp Đức phát triển nhanh, bền vững, góp phần hoàn thành xuất sắc Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Hiệp Đức lần thứ VIII đã đề ra.
Đ/c Nguyễn Công Thành- Bí thư Huyện đoàn phát biểu khai mạc Diễn đàn
          Thông qua những thước phim quý giá về Bác từ lúc sinh thời cho tới thời khắc về với cõi vĩnh hằng các bạn đoàn viên thanh niên có dịp hiểu thêm về Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Đồng thời với chia sẻ của Thạc sỹ Trần Ngọc Nhiều - Giảng viên chính, Khoa Lý luận Mác Lê nin- Tư tưởng Hồ Chí Minh các bạn trẻ cũng có cơ hội được tìm hiểu sâu sắc hơn giá trị cốt lõi trong bản Di chúc của Người, trong đó có những lời căn dặn của Bác đối với thế hệ trẻ; tiếp cận những nghiên cứu chuyên sâu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Th.s Trần Ngọc Nhiều- GVC Khoa Lý luận Mác Lênin- tư tưởng Hồ Chí Minh, Trường Chính trị Quảng Nam chia sẽ giá trị cốt lõi của Di chúc Bác với ĐVTN
            Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tuyên dương 16 đảng viên trẻ tiêu biểu, tuyên dương 16 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và 10 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp huyện.
Đ/c Lê Minh Tiến, Phó Bí thư TT Huyện ủy trao giấy khen cho Đảng viên trẻ tiêu biểu
* Một số hình ảnh tại Diễn đàn:
Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác
 
Tuyên dương "Học sinh 3 tốt" cấp huyện

Tác giả bài viết: Mỹ Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:1062 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:981 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:928 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1254 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:1050 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây