Xe ba bánh MTP - Xưởng sản xuất xe 3 gác chở hàng chất lượng

Thứ năm - 07/03/2019 19:48
Xe ba bánh MTP - Xưởng sản xuất xe 3 gác chở hàng chất lượng
Xe ba gác hay xe lôi ba bánh là những phương tiện vận chuyển hàng hóa phổ biến khắp các tỉnh thành, từ nông thôn đến thành thị hiện nay. Địa điểm sản xuất, cung cấp, chất lượng cũng như giá cả của các loại xe này cũng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Và xe ba bánh MTP được biết đến là một trong những xưởng sản xuất và phân phối trực tiếp xe ba gác chở hàng chất lượng, uy tín trên toàn quốc để các bạn tham khảo.

Xe ba gác là xe gì?

Khi tham gia giao thông trên những con đường tại Việt Nam, không khó để bạn bắt gặp những chiếc xe ba gác chuyên dụng chở hàng hóa, đồ đạc. Chúng được sử dụng phổ biến bởi sở hữu các ưu điểm:

- Kích thước xe nhỏ gọn, có thể di chuyển trên nhiều địa hình ở nông thôn lẫn thành phố. Đồng thời, xe ba gác còn dễ dàng len lỏi vào những ngõ ngách, đường hẻm nhỏ hẹp trong khi các loại xe tải loại lớn không thể tiếp cận được. Điều này còn góp phần làm giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông.

- So với các loại xe chuyên chở hàng khác thì giá thành mua xe ba gác rẻ hơn nhiều. Một chiếc xe ba gác chở hàng chất lượng có giá tiền tương đương với một chiếc xe máy, vì thế phù hợp với điều kiện tài chính của mọi người hơn.

Bên cạnh đó, xe ba gác vừa giúp quá trình vận chuyển hàng hóa dễ dàng mà còn hỗ trợ cho việc khuân vác, xếp dỡ đồ đạc hàng hóa thuận tiện hơn bởi được trang bị hệ thống ben thủy lực, tiết kiệm đáng kế sức người.

Xe ba bánh MTP – Xưởng sản xuất xe ba gác chở hàng chất lượng

Các sản phẩm xe ba gác chở hàng của Mạnh Tiến Phát

- Xe ba gác chở hàng có ben và không ben: Loại xe có ben có thể nâng thùng xe lên cao và vận chuyển những loại hàng hóa nặng như cát, xi măng, sắt thép, vật liệu xây dựng,…

- Xe ba gác động cơ chạy xăng: dòng xe ba gác được sử dụng phổ biến nhất với chất lượng chở hàng tốt, mức giá rẻ. Xe ba gác chạy xăng có khả năng sinh công rất mạnh mẽ nên có thể vận hành liên tục, êm ái và bền bỉ mà không sợ nóng máy. 

- Xe ba gác máy dầu: So với xe ba gác chạy xăng thì dòng xe này chịu tải trọng lớn hơn nhưng ít hao nhiên liệu hơn, tiết kiệm chi phí và nhiên liệu. Đây là sản phẩm xe ba gác nổi bật và được nhiều người quan tâm của Mạnh Tiến Phát.

- Xe ba gác chuyên chở hàng giá rẻ: Tuy là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng vô cùng bền bỉ. Loại xe ba gác này được thiết kế nhằm đáp ứng, phục vụ mọi nhu cầu kinh doanh, vận chuyển của người dùng. 

Xưởng sản xuất xe ba gác chở hàng chất lượng Mạnh Tiến Phát

Xe ba bánh MTP là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại xe ba bánh chở hàng chất lượng tốt nhất trên thị trường. Mạnh Tiến Phát sẵn sàng phục vụ khách hàng khắp cả nước, từ các tỉnh thành phía Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Quảng Ninh,… đến khu vực miền Nam như thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Nha Trang,…

Xe ba bánh MTP sở hữu các chính sách bán hàng uy tín, chất lượng và nhận được đánh giá cao từ các khách hàng:

- Cam kết bán hàng chính hãng, xe ba gác mới 100%, toàn bộ sản phẩm máy móc, phụ tùng xe ba gác chở hàng, linh kiện xe bảo đảm loại tốt nhất, không bán hàng loại 2, loại 3. Nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không đúng như quảng cáo chịu bồi thường gấp 10 lần trị giá thực,

- Cam kết chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành trong 1 năm cùng với nhiều chính sách ưu đãi khi khách mua sản phẩm tại đây.

- Phong cách và thái độ phục vụ chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên tư vẫn, hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo và nhanh chóng giải đáp thắc mắc của người mua.

- Cung cấp dịch vụ vận chuyển xe ba gác đến tận tay khách hàng trên toàn quốc từ Bắc vào Nam.

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, với những kinh nghiệm cùng dịch vụ chất lượng, đơn vị xe ba bánh MTP ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vì thế, nếu bạn đang cần tìm mua xe ba gác chở hàng thì hãy đến với xưởng sản xuất Mạnh Tiến Phát để được tư vấn và sở hữu một chiếc xe chất lượng.

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:1276 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:1228 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:1115 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1526 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:1314 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây