Bình Lâm gặp mặt thanh niên nhập ngũ và sinh hoạt chi đoàn tháng 2

Thứ năm - 25/02/2021 08:58
Tổ chức gặp mặt thanh niên, gia đình các thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ và thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
Bình Lâm gặp mặt thanh niên nhập ngũ và sinh hoạt chi đoàn tháng 2
Năm 2021 xã Bình Lâm có 19 chỉ tiêu quân sự, 2 chỉ tiêu công an, trong buổi gặp mặt, địa phương đã chia sẻ, động viên tinh thần các em cố gắng hoàn thành nghĩa vụ quân sự để sau này trở về giúp ích cho xã hội. Để động viên tinh thần cho các thanh niên, trong buổi gặp mặt Đoàn TN xã cùng Mặt trận và các đoàn thể đã tặng 21 xuất quà trị giá quà tặng 4.200.000đ. Kết thúc buổi gặp mặt đã để lại nhiều tình cảm sâu sắc trong lòng các gia đình và thanh niên, đại diện thanh niên hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, mang sức trẻ để phục vụ quê hương, đất nước. 

Cùng ngày Chi đoàn dân quân cơ động đã tổ chức sinh hoạt chi đoàn chủ điểm “Tuổi trẻ Việt Nam sắc son niềm tin với Đảng”. Qua buổi sinh hoạt đã động viên các thanh niên: “Bảo vệ Tổ quốc là nhiệm vụ thiêng liêng, cao quý nhất, lên đường làm nghĩa vụ quân sự không chỉ là nghĩa vụ, trách nhiệm mà cao hơn cả đó còn là niềm tự hào của mỗi thanh niên Việt Nam để góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân bảo vệ vững chắc thành quả cách mạng, giữ gìn bản sắc, truyền thống dân tộc, thực hiện thắng lợi mục tiêu "Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh". Các thế hệ thanh niên Việt Nam nói chung và thanh niên xã Bình Lâm nói riêng khi tham gia nghĩa vụ quân sự sẽ tiếp tục đem sức trẻ của mình ra sức rèn luyện, tu dưỡng, học tập, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, tiếp nối truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước và xứng đáng với niềm tin của Đảng và Nhân dân dành cho các thế hệ thanh niên Việt Nam. Nhân đây BCH Đoàn xã đã nắm được tình hình tư tưởng, nguyện vọng của thanh niên, động viên, gửi lời chúc mừng sức khỏe đến các thanh niên và chúc các thanh niên hoàn thành tốt được nhiệm vụ thiêng liêng mà Đảng và Nhà nước giao phó. 

 

Tác giả bài viết: Đoàn xã Bình Lâm

Nguồn tin: Huyện đoàn Hiệp Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:997 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:887 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:868 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1165 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:960 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây