Diễn đàn “Khởi nghiệp nông nghiệp Quảng Nam, cơ hội và thách thức”

Thứ hai - 28/10/2019 16:42
Chiều ngày 22/10, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức diễn đàn “Khởi nghiệp nông nghiệp Quảng Nam, cơ hội và thách thức”. Đồng chí Lê Trí Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự Diễn đàn.

     Phát biểu tại diễn đàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cho biết: Trong những năm qua, phong trào khởi nghiệp đã được phát động và triển khai mạnh mẽ trên địa bàn tỉnh. Cùng với sự hưởng ứng của các tổ chức, cá nhân, chính quyền tỉnh cũng đã triển khai nhiều chương trình, chính sách hỗ trợ khởi nghiệp. Khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn; tạo điều kiện cho thanh niên trẻ khởi nghiệp là những mục tiêu trọng tâm mà tỉnh hướng tới. Đồng chí Lê Trí Thanh nhấn mạnh: Thông qua Diễn đàn khởi nghiệp lần này sẽ tạo thêm động lực, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp dáng tạo trong giới trẻ, đưa phong trào khởi nghiệp lan tỏa rộng khắp, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

     Tại Diễn đàn, các đại biểu đã được nghe báo cáo và tham luận về thực trạng doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp và nhiệm vụ giải pháp hỗ trợ, thu hút doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; Xây dựng và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Quảng Nam; Các cơ chế, chính sách và một số văn bản hướng dẫn về đổi mới sáng tạo khởi nghiệp tỉnh…

     Dịp này, UBND tỉnh và Đại học Huế, Sở NN&PTNT và Tổ công tác Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo cũng đã tiến hành ký kết Chương trình hợp tác xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Tác giả bài viết: Thúy Hằng

Nguồn tin: www.quangnam.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

KH 119

KH 119 TẬP HUẤN NĂM 2020

Lượt xem:1029 | lượt tải:0

KH 118

KH 118 CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÙNG CAO XÃ PHƯỚC GIA

Lượt xem:919 | lượt tải:0

KH02

KH 02 LIÊN HOAN TCM

Lượt xem:893 | lượt tải:0

111

KẾ HOẠCH 111 - CHIẾN DỊCH TNTN HÈ 2020

Lượt xem:1190 | lượt tải:0

KH105

KH 105 TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Lượt xem:992 | lượt tải:0
Tin tiêu điểm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây