Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Xây dựng điểm vui chơi giải trí cho thiếu nhi

Sáng ngày 17/5/2018, tại Trường TH-THCS Lê Hồng Phong, xã Quế Lưu, huyện Hiệp Đức; Hội đồng Đội huyện tổ chức Lễ bàn giao công trình măng non cấp huyện (điểm vui chơi cho thiếu nhi) năm học 2017-2018.
Công trình được thực hiện nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng 77 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2018), kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và cụ thể hóa chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017-2018.
 
anh lay
Qua việc thực hiện phong trào Kế hoạch nhỏ của các em học sinh như quyên góp vỏ lon nước giải khát, giấy vụn tại tất cả Liên đội trên địa bàn huyện mà Hội đồng Đội huyện đã tổng hợp để xây dựng điểm vui chơi cho thiếu nhi.
Thực trạng thiếu điểm vui chơi cho trẻ em là một vấn đề còn nan giải, là một trong những nguyên nhân gây ra các tai nạn đáng tiếc xảy ra cho trẻ em, đặc biệt là nạn đuối nước vào dịp nghỉ lễ, nghỉ hè. Mô hình trò chơi được Hội đồng Đội huyện thực hiện nhằm giáo dục cho các em ý thức bảo vệ môi trường, tiết kiệm, chống lãnh phí, giúp đỡ, yêu thương, chia sẽ với các bạn có hoàn cảnh khó khăn.
Trong 02 năm học vừa qua, Hội đồng Đội huyện đã phát huy hiệu quả phong trào Kế hoạch nhỏ trong thiếu nhi vì vậy đã tiến hành xây dựng mới được 02 điểm vui chơi cho học sinh tại xã Phước Gia và Quế Lưu.
 
* Một số hình ảnh tại Lễ bàn giao:
 
anh ctmn
Các anh,chị CT HĐĐ xã, thị trấn và GV-TPT Đội đang hoàn thiện công trình
 
ctmn1
các thành viên HĐĐ huyện chụp hình lưu niệm 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây