Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


TUỔI TRẺ BÌNH LÂM HỖ TRỢ NGÀY TOÀN DÂN ĐƯA TRẺ ĐẾN TRƯỜNG

Sáng ngày 05/9/2021 cùng với không khí nô nức của "Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường" các trường học trên địa bàn toàn xã đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2021 - 2022.
TUỔI TRẺ BÌNH LÂM HỖ TRỢ NGÀY TOÀN DÂN ĐƯA TRẺ  ĐẾN TRƯỜNG
Đây là ngày khai giảng năm học mới hết sức đặc biệt, khi cả nước đang chung tay phòng, chống đại dịch Covid-19. Các em, ai ai cũng háo hức mặc bộ quần áo mới trong ngày tựu trường, tuy nhiên do hình hình dịch bệnh nên các lớp chỉ cử đại diện một số em tham dự trong lễ khai giảng, vậy nhưng không khí buổi lễ vẫn hết sức long trọng , trang nghiêm.
Trong ngày tựụ trường Đoàn xã đã hỗ trợ công tác đo thân nhiệt, sát khuẩn, nhắc nhở thực hiện 5K cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh tại Trường TH Lý Tự Trọng và Trường THCS Chu Văn An. Trước đó ngày 04/9 Đoàn xã đã phun khử trùng và chuẩn bị khuôn viên Trường MG Hoa Phong Lan để đón trẻ trong năm học mới. Trong buổi lễ khai giảng Đoàn xã trao tặng 2.150 (43 hộp) khẩu trang y tế và 3 phần quà cho các em khó khăn Trường THCS Chu Văn An. Tặng 2 phần quà gồm cặp sách, 10 quyển vở và dép coi hậu cho 2 em học sinh khó khăn trường TH Lý Tự Trọng.
 

Tác giả bài viết: VĂN PHÒNG

Nguồn tin: Đoàn xã Bình Lâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây