Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Tọa đàm “Xây dựng gia đình trẻ ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh”

Nhân dịp kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam (28/6) và thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh”; vừa qua tại Hội trường Ban Tuyên giáo Huyện ủy, BTV Huyện đoàn phối hợp với Hội LHPN và Phòng VH-TT huyện tổ chức toạ đàm “Xây dựng gia đình trẻ ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh”.
Tọa đàm “Xây dựng gia đình trẻ ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh”

           Thành phần tham gia là các gia đình trẻ không quá 35 tuổi, mỗi đơn vị có 02 gia đình đại diện tham gia trong đó có một cặp vợ chồng trẻ thường xuyên có mâu thuẫn đã được giải quyết hòa thuận.
          Các vấn đề được đưa ra thảo luận, trao đổi tại buổi tọa đàm xoay quanh việc xây dựng gia đình trẻ hòa thuận, hạnh phúc, nguyên nhân các vụ ly hôn ở các gia đình trẻ; vấn đề bình đẳng giới trong quan hệ gia đình. Thực trạng và những giải pháp trong công tác phòng chống bạo lực gia đình. Các vấn đề phòng chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, xóa bỏ các tập tục lạc hậu xây dựng gia đình hạnh phúc.
 
TOA DAM GD TRE CHINH THUC
   
          Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp, đã có 7 ý kiến chia sẽ của các gia đình về vấn đề giải quyết các mâu thuẫn trong gia đình để giữ lửa hạnh phúc. Kết thúc buổi tọa đàm, ban tổ chức đã trao tặng 22 phần quà cho các gia đình trẻ tiêu biểu tham gia tọa đàm.
           Buổi tọa đàm nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của gia đình; về kỹ năng sống, cách tổ chức cuộc sống gia đình và xây dựng mối quan hệ gia đình, bình đẳng giới trong gia đình, phòng chống, bạo lực gia đình, góp phần “Xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh”, phát triển bền vững, tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam.

Tác giả bài viết: VP Huyện đoàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây