Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Tổ chức "Ngày Pháp luật nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam"

Ngày 08/11/2018, tại xã Phước Gia, BTV Huyện đoàn Hiệp Đức phối hợp với UBND xã Phước Gia tổ chức thực hiện điểm sinh hoạt “Ngày pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” năm 2018.
         Với các hoạt động thiết thực như đăng ký khai sinh cho gần 60 trường hợp; thay đổi, cải chính giấy khai sinh cho 7 trường hợp; hướng dẫn các thủ tục hành chính cho gần 30 trường hợp về thay đổi, cải chính thuộc thẩm quyền UBND cấp huyện. Dự kiến từ nay đến hết ngày 30/11/2018 sẽ hoàn thành việc đăng ký khai sinh cho 40% dân số nói trên và thay đổi, cải chính đạt 100% các trường hợp phát hiện sai sót.
        Ngoài các hoạt động trên, trong buổi sinh hoạt đã tuyên truyền khẳng định vai trò, ý nghĩa của “Ngày pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”, tuyên truyền các văn bản luật liên quan thiết thực đến đời sống nhân dân như: Luật Hộ tịch, các văn bản quy định về Cải cách Thủ tục hành chính.
ngay PL PHUOC GIÁ
         Đây thực sự là đợt sinh hoạt chính trị - pháp lý sâu rộng góp phần giáo dục ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật; thu hút sự quan tâm của cộng đồng, nâng cao nhận thức của toàn xã hội, từng bước hình thành ý thức, thói quen chấp hành nghiêm chỉnh Hiến pháp và pháp luật cho người dân nông thôn và người đồng bào dân tộc thiểu số.

Tác giả bài viết: Phạm Lanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây