Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm

Vừa qua, Huyện đoàn Hiệp Đức tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016.

Tại Hội nghị, các đồng chí đại biểu đã tham gia đóng góp ý kiến, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những mô hình hiệu quả của đơn vị mình trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016 với chủ đề "Tuổi trẻ Hiệp Đức xung kích, sáng tạo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Cũng tại Hội nghị này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức cho các cơ sở Đoàn tham gia góp ý bổ sung, sửa đổi Điều lệ Đoàn và Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn khóa X. Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến góp ý thiết thực, sát với thực tế trong việc tổ chức hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong suốt nhiệm kỳ qua tại cơ sở, thể hiện ý thức trách nhiệm cao của tập thể cán bộ đoàn viên thanh niên. 

Cùng ngày, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hiệp Đức tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và chương trình số 12-CTr/HU của Huyện ủy Hiệp Đức thực hiện Chỉ thị số 02-CT/TU về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015-2030 cho gần 80 Bí thư chi đoàn và cán bộ Đoàn cơ sở.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được đồng chí Nguyễn Văn Luyện – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy kiêm Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Hiệp Đức thông tin những vấn đề cơ bản, những điểm mới trong Văn kiện Đại hội XII của Đảng, những nội dung trọng tâm và những vấn đề mà tổ chức Đoàn và đoàn viên thanh niên cần quan tâm trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây