Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Tổ chức Chương trình "Vui Tết trung thu" năm 2021

Ngày 21/9 Huyện đoàn Hiệp Đức phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH huyện tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các em thiếu nhi tại xã Hiệp Hòa.
Tổ chức Chương trình "Vui Tết trung thu" năm 2021

Chương trình “Vui Tết Trung thu” được tổ chức rộn rã, các em nhỏ được hòa vào không khí tươi vui thông qua những tiết mục múa lân, hoạt động giao lưu với chú cuội, chị hằng…

Tại chương trình, Huyện đoàn Hiệp Đức phối hợp Phòng LĐ-TB&XH huyện đã trao tặng trên 150 xuất quà gồm bánh kẹo, đèn lồng và gần 100 cuốn sách cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, trẻ em là con của người đang ở tuyến đầu chống dịch.

Những món quà ý nghĩa sẽ góp phần mang đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, con em lực lượng đang làm nhiệm vụ chống dịch trên tuyến đầu vốn chịu thiệt thòi trong những ngày bố mẹ thường xuyên công tác xa nhà, có được một Trung thu ấm áp, trọn vẹn hơn. Qua đó, thể hiện sự tri ân, cổ vũ, động viên của cả cộng đồng đối với các lực lượng đang trên tuyến đầu chống dịch; đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm, phát huy vai trò của tổ chức Đoàn - Hội - Đội trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ngoài việc tổ chức các hoạt động thăm tặng quà, các cấp bộ Đoàn trên toàn huyện cũng phối hợp với các trường học, đẩy mạnh việc tuyên truyền các nội dung giới thiệu về nét đẹp văn hóa Tết Trung thu Việt Nam, tổ chức các trò chơi truyền thống gắn với Tết Trung thu.... Qua đó, giúp cho các em thiếu nhi thêm hiểu và nâng cao ý thức gìn giữ, phát huy vẻ đẹp, bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc./.

Nguồn tin: Tổng hợp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây