Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Tỉnh đoàn Quảng Nam kiểm tra công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016

Ngày 16/11/2016 Đoàn kiểm tra Tỉnh Đoàn do đồng chí Phan Văn Bình - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn làm Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016 theo cụm tại huyện Hiệp Đức gồm các đơn vị Hiệp Đức, Nông Sơn, Phước Sơn.
     Đoàn kiểm tra đã đánh giá những việc làm được và chỉ ra những hạn chế, thiếu sót để các đơn vị có phấn đấu trong thời gian tới. Nhìn chung, các đơn vị đã thực hiện có hiệu quả Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016 theo định hướng của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; công tác giáo dục chính trị tư tưởng, phong trào hành động cách mạng, công tác xây dựng Đoàn, Hội, Đội… được quan tâm triển khai thường xuyên, có hiệu quả. Tuy nhiên, các đơn vị cũng còn tồn tại một số hạn chế như: vai trò của Đoàn trong việc đào tạo nghề, giới thiệu việc làm cho thanh niên chưa hiệu quả; công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên tham gia vào các hoạt động của Đoàn, Hội còn chưa cao.
     Tại buổi làm việc, Đoàn kiểm tra cũng đã định hướng các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017, đặc biệt là công tác chuẩn bị Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2017-2022.
     Cũng trong chương trình kiểm tra, Đoàn kiểm tra đã đi thăm mô hình kinh tế của anh Võ Sỹ Tiên – thôn 3, xã Thăng Phước, mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi của xã Thăng Phước, huyện Hiệp Đức.
image1
 
image3 (1)

Anh Phan Văn Bình - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam tặng quà của Hội LHTN Việt Nam tỉnh cho anh Võ Sỹ Tiên - thanh niên làm kinh tế giỏi tại xã Thăng Phước

Tác giả bài viết: NHƯ PHONG

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây