Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


TIẾP TỤC TRIỂN KHAI CUỘC VẬN ĐỘNG “XÂY DỰNG CHI ĐOÀN MẠNH”

          Để Cuộc vận động “Xây dựng Chi đoàn mạnh” được đồng bộ, thiết thực, hiệu quả, đi vào chiều sâu, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn, Chi đoàn trực thuộc lựa Chi đoàn đại diện cho các để làm điểm, từ đó nhân rộng mô hình ra toàn huyện. Ngoài ra, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên về vị trí, vai trò và ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng Chi đoàn, đồng thời thường xuyên chia sẻ thông tin về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội và những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là những vấn đề có tác động tới thanh niên trên facebook Huyện đoàn và gửi tài liệu sinh hoạt hàng tháng cho chi đoàn.
          Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn thường xuyên quan tâm đến việc xây dựng Chi đoàn mạnh về tổ chức, trong đó chú trọng xây dựng BCH Chi đoàn vững vàng về kỹ năng nghiệp vụ và đảm bảo việc sinh hoạt đoàn viên đúng theo quy định của Điều lệ Đoàn. Không chỉ có vậy, đối với các phong trào hoạt động, các cấp bộ Đoàn hướng dẫn các Chi đoàn xây dựng chương trình công tác, kế hoạch hoạt động gắn với nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, đơn vị, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của thanh niên. Nội dung các phong trào, hoạt động phải hài hòa giữa phát huy vai trò xung kích, sáng tạo và chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của đoàn viên, thanh niên và lựa chọn những việc cụ thể, từ dễ đến khó, từ nhỏ đến lớn, có ý nghĩa thiết thực để triển khai thực hiện.
          Cuộc vận động “Xây dựng Chi đoàn mạnh” với những cách làm hiệu quả, thiết thực đã tạo bước chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng tổ chức và hoạt động của Chi đoàn, qua đó góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi tại địa phương trong giai đoạn hiện nay.        
                                                                                           

Tác giả bài viết: VPHĐ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây