Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


TIẾP SỨC MÙA THI 2020

TIẾP SỨC MÙA THI 2020
Nhằm đồng hành, hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa cho các thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020, từ ngày 08-10/8/2020, Huyện đoàn Hiệp Đức đã triển khai các phương án và tổ chức thực hiện Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2020 tại 2 điểm trường THPT trên địa bàn huyện.

Để tiếp sức cho các thí sinh, Huyện đoàn đã chỉ đạo cho Đoàn trường phối hợp với Đoàn các xã, thị trấn  thành lập 02 đội hình “Tiếp sức mùa thi” gồm hơn 50 tình nguyện viên hỗ trợ, giúp đỡ các thí sinh. Với phương châm “Hãy tự tin – chúng tôi đi cùng bạn”, sáng sớm của mỗi buổi thi, các đội thanh niên tình nguyện đã có mặt trước thí sính. Mỗi điểm thi có khoảng 10 thanh niên tình nguyện hướng dẫn thí sính rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt, rà soát, phân luồng thí sinh, cấp phát sữa và nước uống. Gần 500 chai, hộp nước uống các loại, 2.000 ngàn khẩu trang và hàng ngàn các vật dụng cần thiết khác được hỗ trợ, tiếp ứng cho thí sinh trong suốt kỳ thi. Một trong những nhiệm vụ quan trọng của kỳ thi năm nay được các đội hình “Tiếp sức mùa thi” triển khai rất tốt đó là thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 với mục đích bảo vệ an toàn cho các tình nguyện viên, thí sinh và người nhà thí sinh.

Trong buổi thi đầu tiên, Huyện đoàn cũng đã đến kiểm tra, chỉ đạo công tác tổ chức các đội hình “Tiếp sức mùa thi”. Đồng thời, ghi nhận đánh giá cao sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm của các tình nguyện viên.

Tác giả bài viết: NGỌC LAN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây