Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Thăng Phước - Tổ chức hoạt động chào mừng 80 năm ngày thành lập Đội

Vừa qua, Hội đồng đội xã Thăng Phước tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2021).
Thăng Phước - Tổ chức hoạt động chào mừng 80 năm ngày thành lập Đội
Tại gia đình đội viên Phùng Tiến Vũ, đang học lớp 3, trường TH &THCS Trần Cao Vân. Hội đồng đội xã Thăng Phước thực hiện công trình măng non “vườn cây ăn quả” trị giá 2.000.000đ. Gia đình em thuộc hộ nghèo, nhà có 2 anh em, người em kế Phùng Tiến Việt sinh năm 2014 bị bệnh động kinh từ nhỏ, bố mẹ phải thay phiên 1 người ở nhà để chăm sóc em, 1 người đi làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Cuộc sống đã khó khăn, càng khó khăn hơn khi gia đình anh nhận nuôi thêm người con của chị gái em Phùng Thị Trinh, khi người chị vì điều kiện cuộc sống phải lập gia đình riêng và không thể nuôi em. Tại đây, các anh chị Hội đồng đội, tổng phụ trách đội đã tự tay đi chợ mua thực phẩm để thực hiện “Bữa cơm đội viên” giúp các em có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện, biết yêu thương gia đình, yêu thương thầy cô giáo và bạn bè để cuộc sống sau này của các em được tươi sáng hơn, cũng tại bữa cơm này, Hội đồng đội xã đã trao 3 xuất quà mỗi xuất 300.000đ
 

Tác giả bài viết: VĂN PHÒNG

Nguồn tin: Hội đồng Đội xã Thăng Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây