Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


THĂM CÁC CHÙA NHÂN DỊP ĐẠI LỄ VU LAN NĂM 2017

Vào chiều ngày 01/9/2017, lãnh đạo Huyện đoàn cùng với lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Phòng Nội vụ và Công an huyện đã thay mặt cho lãnh đạo huyện Hiệp Đức tổ chức đoàn đến thăm các vị chức sắc, tăng, ni, phật tử tại các cơ sở Phật giáo đóng trên địa bàn huyện nhân dịp Đại lễ Vu Lan năm 2017.
          Tại buổi gặp gỡ, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà và chúc các vị trụ trì chùa cùng toàn thể tăng, ni, phật tử một mùa Vu lan báo hiếu thật an lành. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp, các hoạt động từ thiện của các chùa trong thời gian qua. Bên cạnh đó, lãnh đạo địa phương mong muốn toàn thể tăng, ni, phật tử tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục đồng hành, gắn bó với chính quyền địa phương, tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước, sống “tốt đời, đẹp đạo”, từ đó tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần xây dựng và phát triển huyện nhà.
IMG 3480
          Các vị sư trụ trì các chùa cũng đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo địa phương đối với Phật giáo nói chung và các chùa trong huyện nói riêng, hứa sẽ làm tốt công tác phật sự để cùng với địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Nguồn tin: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây