Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Tập huấn Công tác Đội và sinh hoạt Câu lạc bộ Giáo viên TPT Đội năm học 2022 - 2023

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023. Vừa qua, Huyện đoàn phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Hiệp Đức tổ chức lớp tập huấn công tác Đội và Sinh hoạt CLB giáo viên Tổng phụ trách Đội nhằm bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đội, BCH Liên đội các trường phổ thông trên địa bàn huyện.
Tập huấn Công tác Đội và sinh hoạt Câu lạc bộ Giáo viên TPT Đội năm học 2022 - 2023
Tham gia lớp tập huấn có các anh chị Chủ tịch Hội đồng Đội các xã, thị trấn, thành viên CLB  GV-TPT Đội, cán bộ phụ trách thiếu nhi và hơn 50 đội viên thuộc Ban chỉ huy Liên đội trên địa bàn huyện, trong thời gian 01 ngày các học viên đã được các thành viên CLB giáo viên TPT Đội truyền tải nhiều nội dung thiết thực, bổ ích như hướng dẫn thực hiện Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh; hướng dẫn múa hát tập thể, dân vũ, trò chơi sinh hoạt tập thể. Với nội dung và hình thức sinh hoạt phù hợp, Hoạt động CLB GV Tổng phụ trách Đội đã mang lại hiệu quả tích cực trong việc nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ làm công tác Đội, BCH Liên đội, phụ trách sao nhi đồng đáp ứng được yêu cầu đặt ra về công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong tình hình mới. Đây thật sự là cách làm hay để gắn kết những giáo viên Tổng phụ trách Đội trên địa bàn lại với nhau góp phần thực hiện tốt Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023.
Đồng thời đây là dịp để đội ngũ làm công tác Đội được sinh hoạt, giao lưu, trao dồi kỹ năng để thực hiện hiệu quả công tác Đội và phong trào thiếu nhi thời gian đến.
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây