Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Tập hợp thanh niên thông qua việc xây dựng và duy trì các CLB, đội, nhóm theo nghề nghiệp, sở thích

Tập hợp thanh niên thông qua việc xây dựng và duy trì các CLB, đội, nhóm theo nghề nghiệp, sở thích
Tập hợp thanh niên là vấn đề sống còn của tổ chức Hội LHTN hiện nay. Theo đó, nhằm tập hợp thanh niên vào các phong trào lành mạnh, Hội LHTN huyện Hiệp Đức đã triển khai hiệu quả mô hình tập hợp thanh niên thông qua hoạt động các CLB, đội, nhóm nghề nghiệp, sở thích.
Hiện nay, trên địa bàn huyện Hiệp Đức có 09 CLB, đội, nhóm theo nghề nghiệp, sở thích với 106 thành viên hoạt động chủ yếu ở các lĩnh vực như thiện nguyện, y tế, kỹ năng, phát triển kinh tế. Trong năm qua, các CLB, đội, nhóm đã duy trì và tích cực tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong và ngoài huyện, tiêu biểu như: Chương trình “Trái tim yêu thương – trung thu cho em” tại điểm trường Tắk Pổ, huyện Nam Trà My (CLB Đội quân xanh); “Bữa cơm 0 đồng” tại Trung tâm Y tế huyện Hiệp Đức (CLB tình nguyện Tuổi trẻ Hiệp Đức); Chương trình tình nguyện tại Tây Giang (CLB Tịnh tâm); CLB SOS cứu hộ đêm; Chương trình “Nuôi dưỡng 30 cụ già neo đơn” (CLB Tâm nguyện),…
 
 

Bên cạnh đó, ngoài việc duy trì các CLB, đội, nhóm đã thành lập, trong năm 2022, Hội LHTN huyện đã thành lập mới CLB Thanh niên phát triển kinh tế, đồng thời tạo điều kiện, tổ chức cho các thành viên CLB tham gia sinh hoạt và tham quan, học tập mô hình kinh tế tại Điện Bàn.

Với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực, các CLB, tổ, đội, nhóm thanh niên đã ghi dấu ấn, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, góp phần khẳng định vai trò của tuổi trẻ đối với sự phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội của địa phương./.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây