Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Tặng quà cho thanh niên công nhân, BTCĐ, ĐVTN khó khăn dịp Tết

Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu năm 2021, thời gian vừa qua, BTV Huyện đoàn phối hợp với Hội LHTN huyện Hiệp Đức tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho thanh niên công nhân, Bí thư cho đoàn, đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.
Tặng quà cho thanh niên công nhân, BTCĐ, ĐVTN khó khăn dịp Tết
Đồng chí bí thư Huyện đoàn trực tiếp tới chuyền sản xuất của Công ty cổ phần may công nghiệp Quế Thọ thăm hỏi tình hình đời sống của đoàn viên, thanh niên công nhân, gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, đón Tết Tân Sửu đầm ấm, vui vẻ đến các thanh niên công nhân, đồng thời mong muốn các công nhân tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện góp phần vào thắng lợi của doanh nghiệp cũng như địa phương.  Tại đây, đã tặng 02 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù những món quà không lớn về giá trị vật chất nhưng lại mang ý nghĩa tinh thần to lớn, góp phần giúp đỡ cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 được đầm ấm, vui tươi.

          Cũng dịp này, BTV Huyện đoàn đã đến thăm hỏi và gửi tặng 12 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các đồng chí bí thư chi đoàn, đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
          Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, góp phần chia sẻ khó khăn cùng với các đồng chí cán bộ đoàn cơ sở; đồng thời, khích lệ các đồng chí tiếp tục cống hiến cho phong trào Đoàn, Hội, góp phần đưa phong trào Đoàn, Hội huyện nhà ngày một vững mạnh.

 

Tác giả bài viết: VĂN PHÒNG

Nguồn tin: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây