Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Sông Trà-Tuyên truyền phòng chống ma túy, tác hại chất kích thích và ra mắt mô hình ''3 kèm 1''

Vừa qua, Đoàn thanh niên phối hợp với Công an xã Sông Trà tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy, tác hại chất kích thích và ra mắt mô hình “3 kèm 1”
Sông Trà-Tuyên truyền phòng chống ma túy, tác hại chất kích thích và ra mắt mô hình ''3 kèm 1''
Tại buổi tuyên truyền, đoàn viên, thanh thiếu nhi đã được nghe các đồng chí Trưởng Công an xã thông tin, tuyên truyền, phổ biến Luật về phòng chống ma túy, đặc biệt là những điểm mới của Luật phòng chống ma túy năm 2021; những hậu quả, tác hại của việc sử dụng, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy và tác hại của bia rượu, thuốc lá; tình hình an ninh trật tự, tệ nạn xã hội trên địa bàn có liên quan đến đối tượng thanh thiếu nhi.

Bên cạnh đó, BCH Đoàn xã lồng ghép tổ chức tuyên truyền, phổ biến về luật thanh niên năm 2020 như tuyên truyền những nội dung cơ bản của Luật Thanh niên sửa đổi, bổ sung năm 2020. Thông qua buổi tuyên truyền, cán bộ, đoàn viên, thanh niên nắm những điểm mới, đáng chú ý như: khẳng định vai trò của thanh niên, quy định về Tháng Thanh niên, trách nhiệm của việc đối thoại với thanh niên, chính sách của nhà nước đối với thanh niên,... qua đó góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm và vị trí của thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tác giả bài viết: VĂN PHÒNG

Nguồn tin: Đoàn xã Sông Trà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây