Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Sông Trà - Tổ chức Sinh hoạt chi đoàn chủ điểm “ Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

Sáng ngày 14/3/2021, Chi Đoàn thôn Trà Huỳnh tổ chức sinh hoạt chi đoàn cuốn chiếu với chủ đề “ Tuổi trẻ Sông Trà tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021).
Sông Trà - Tổ chức Sinh hoạt chi đoàn chủ điểm “ Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”
Tham dự trong buổi sinh hoạt có Đồng chí Đỗ Thị Điểm - Phó Ban TC-KT Tỉnh Đoàn; đại diện TT Đoàn xã; Chi bộ thôn trà huỳnh và hơn 40 bạn đoàn viên tham gia. Tại buổi sinh hoạt Đ/c Hồ Văn Thiện, Bí thư chi đoàn thôn Trà huỳnh đã truyền tải các nội dung Tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tuyên truyền về lịch sử, truyền thống 90 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; làm nổi bật vai trò, vị trí và những đóng góp quan trọng của tổ chức Đoàn, đoàn viên thanh niên trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Cũng trong dịp này Chi đoàn đã trao tặng 1 vườn chuối cho Đ/c Hồ Văn Sĩ bộ đội xuất ngũ trở về địa phương, đồng thời BCH Đoàn xã đã tiến hành thi công 1 sân bóng chuyền và trao tặng cho Chi đoàn lưới và bóng để tạo sân chơi lành mạnh cho thanh niên.

          Đây là dịp tạo môi trường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của đội ngũ bí thư chi đoàn, đối tượng VTNT trong toàn xã. Đồng thời Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề, đã giúp các bạn đoàn viên chi đoàn nhận thức rõ hơn về truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tu dưỡng đạo đức, lý tưởng cách mạng, trau dồi nâng cao phẩm chất tốt đẹp của người Đoàn viên, tiếp nối truyền thống anh hùng của các thế hệ trẻ đã hy sinh thân mình bảo vệ và xây dựng Tổ quốc Việt Nam nhằm xứng đáng là Thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Sông Trà

Nguồn tin: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây