Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Sôi nổi các hoạt động “Tết yêu thương” và ‘Góp một cây để có rừng” hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp Nhiệm kỳ 2022 - 2027 tại các Liên đội

"Mỗi ngày 1 tin tốt, mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp"
Trong không khí tươi vui chào đón năm mới Nhâm Dần, tại các Liên đội trên địa bàn huyện đã sôi nổi tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho các em đội viên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn và hướng ứng phong trào Tết trồng cây của Bác Hồ.
Sôi nổi các hoạt động “Tết yêu thương” và ‘Góp một cây để có rừng” hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp Nhiệm kỳ 2022 - 2027 tại các Liên đội
        Tại Liên đội trường TH Nguyễn Bá Ngọc: Liên đội đã phát động và quyên góp được từ thầy cô và học sinh trong nhà trường số tiền  2.000.000đ.  Với số tiền trên, Liên đội đã trao 5 phong bao lì xì (mỗi phong bì 400.000đ) cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Dịp này, Liên đội đã hưởng ứng tham gia phong trào Tết  trồng cây với phương châm “ Góp một cây để có rừng” nhằm tạo cảnh quan trường “xanh-sạch-đẹp”.
trong cay nbn
Hưởng ứng chương trình góp một cây để có rừng tại trường TH Nguyễn Bá Ngọc
         Tại  Liên đội trường TH Lê Lợi: Thực hiện phong trào "Tết trồng cây" và chương trình “Góp một cây để có rừng", các em đội viên của Liên đội đã tham gia trồng cây cảnh, cây bóng mát khuôn viên trường với 50 cây Nhất Chi Mai và 06 cây bóng mát gồm Phượng vĩ và Hồng Lộc. Bên cạnh đó, Liên đội phối hợp với nhà trường đã trao 11 suất quà trị giá 2.200.000đ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp các em có một cái Tết âm lịch đầm ấm, vui vẻ.
Các em học sinh trường TH Lê Lợi tham gia trồng cây xanh
Các em học sinh trường TH Lê Lợi tham gia trồng cây xanh
        Tại Liên đội trường TH&THCS Lê Hồng Phong: Vừa qua, đã tổ chức Chương trình “Cánh én mùa xuân” lần thứ 8, trao tặng hơn 30 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn , vượt khó học giỏi với tổng kinh phí 30.800.000đ từ nguồn xã hội hóa.
xyt lhp
Trao tặng quà cho các em học sinh khó khăn trường TH&THCS Lê Hồng Phong
       Các hoạt động tại những Liên đội trên nhằm chào mừng 92 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022-2027.

Tác giả bài viết: VP TỔNG HỢP

Nguồn tin: Liên đội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây