Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Sôi động Ngày hội trải nghiệm, sáng tạo và rèn luyện kỹ năng cho thiếu nhi năm 2022

Sôi động Ngày hội trải nghiệm, sáng tạo và rèn luyện kỹ năng cho thiếu nhi năm 2022
Sáng ngày 18/8, tại trường THPT Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội LHTN, Hội đồng đội huyện Hiệp Đức tổ chức Ngày hội trải nghiệm, sáng tạo, rèn luyện kỹ năng cho thiếu nhi và Liên hoan "Tuổi trẻ sáng tạo" huyện năm 2022.
Tham dự có đồng chí Hoàng Văn Hùng – UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện, đồng chí Nguyễn Thế Mẫn – HUV, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, các đồng chí đại biểu lãnh đạo UBND các xã, thị trấn, Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các xã, thị trấn và hơn 100 em thiếu nhi trên địa bàn huyện. 
Tại Ngày hội, các em thiếu nhi đã được tập huấn kỹ năng phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích và tham gia các hoạt động sôi nổi, thú vị như: nhảy dân vũ, múa hát tập thể, các trò chơi vận động nhỏ, team building. Đặc biệt là phần thi “Cánh diều ước mơ”, các em thiếu nhi được thỏa sức thể hiện ước mơ của mình qua những cánh diều đầy màu sắc.
img 5400

Cũng trong khuôn khổ Ngày hội, Huyện đoàn đã tổ chức Liên hoan "Tuổi trẻ sáng tạo", trưng bày, chấm chọn và trao giải các sáng phẩm sáng tạo của các em thiếu nhi.
z3667952687200 f9d4e05ad4c92c28ad4b61b4111e4e61
 
Thông qua Ngày hội giúp các em thiếu nhi rèn luyện kỹ năng, nâng cao sức khỏe và tự tin thể hiện mình. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè, giúp các em có một mùa hè vui tươi, ý nghĩa trước thềm năm học mới.

Một số hình ảnh đẹp tại Ngày hội:

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây