Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Quế Bình: Tổ chức Văn nghệ xuân 2018

Mùa xuân là mùa của trăm hoa đua nở, mùa của lộc biếc trời xanh. Mùa xuân đem đến cho chúng ta đời sống mới, một sức sống mới với những niềm vui đoàn tụ, khởi đầu những khát khao và hy vọng…Mùa xuân khiến vạn vật sinh sôi, cây lá đâm chồi nảy lộc, ngàn hoa đua sắc và con người dâng tràn nhựa sống.
Mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Mậu tuất 2018 hôm nay. Đặc biệt chào mừng thành công đại hội đoàn các cấp và cùng dịp tiễn đưa thanh niên xã nhà chuẩn bị lên đường nhập ngũ.
Được sự cho phép của Đảng ủy- Hội Đồng Nhân Dân - Ủy Ban Nhân Dân – Uy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam xã Quế Bình. Đoàn thanh niên xã Quế Bình tổ chức đêm văn nghệ Mừng Đảng – Đón Xuân Mậu Tuất 2018 nhằm gây quỹ “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ xã Quế Bình” để biểu dương, tôn vinh những điển hình vượt khó vươn lên, huy động mọi nguồn lực để có những biện pháp hỗ trợ cụ thể, taọ niềm tin và đồng hành cùng cán bộ, đoàn viên, học sinh, thanh thiếu nhi trên con đường biến ước mơ thành hiện thực. Bằng những món quà nhỏ dành tặng cho các em đến trường, tiếp thêm nghị lực để cho các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn để học tập tốt hơn. Với sự tham gia của các diễn viên nhí đến tại Trường MG Bình Minh, các em Trường TH&THCS Trần Hưng Đạo, các bạn ĐTNT trên địa bàn. Đặc biệt có sự tham gia của các em đang theo học tại  các Trường VHNT trên mọi miền Tổ Quốc, sự giao lưu kết nghĩa của Đơn vị Phước Gia và CLB Võ Thuật Cổ truyền huyện Hiệp Đức.Về dự với Đêm văn nghệ có đ/c Nguyễn công Thành, BT huyện đoàn Hiệp Đức.
image013
Trong đêm văn nghệ phối hợp với Hội khuyến học trao quà cho các em sinh viên đậu Đại học năm nhất
Đêm văn nghệ đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút được đông đảo đoàn viên, thanh niên tham dự và toàn thể bà con nhân dân. Tổng kinh phí hỗ trợ trong đêm văn nghệ 25.000.000đ

Nguồn tin: Đoàn xã Quế Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây