Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Phước Gia - tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật và ra mắt mô hình “ Khu dân cư không mắc tệ nạn xã hội”

Sáng ngày 11/3/2021, Đoàn thanh niên xã Phước Gia phối hợp với công an xã tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật và ra mắt mô hình “ Khu dân cư không mắc tệ nạn xã hội” năm 2021.
Phước Gia - tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật và ra mắt mô hình “ Khu dân cư không mắc tệ nạn xã hội”
Buổi tuyên truyền thu hút trên 80 đoàn viên, thanh thiếu niên và đại diện 20 hộ dân tham gia. Các tuyên truyền viên đã linh hoạt đổi mới hình thức tuyên truyền, đặt ra các câu hỏi tình huống đa dạng với nhiều nội dung phong phú, thiết thực được đông đảo các bạn đoàn viên, thanh thiếu niên cũng như các hộ dân đã tích cực tham gia sôi nổi, trao đổi cởi mở, thẳng thắn. Nội dung tuyên truyền gồm Luật giao thông đường bộ, Nghị định 100/2019/NĐ-CP về quy định xử phạt VPHC trong lĩnh vực giao thông đường bộ, Phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, Luật thanh niên, các văn bản về Tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống.
Cũng tại Hội nghị, Đoàn thanh niên xã tổ chức ra mắt mô hình “ Khu dân cư không măc tệ nạn xã hội” và trao tặng 100 nón bảo hiểm cho các bạn đoàn viên, thanh thiếu niên và các hộ dân tham dự. Ngoài các hoạt động trên, công an xã đã dẫn đầu đoàn diễu hành với gần 30 xe máy của các bạn đoàn viên thanh niên theo trục đường chính từ thôn Hạ Sơn đến thôn Gia Cao hơn 01 giờ đồng hồ để tuyên truyền lưu động.
Đây là hoạt động quan trọng nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật cho đoàn viên, thanh thiếu niên. Đặc biệt là ngăn ngừa và hạn chế tình trạng vi phạm ATGT, tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn xã./.
 
 

Tác giả bài viết: Đoàn xã Phước Gia

Nguồn tin: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây