Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


PHỐI HỢP TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐỢT VẬN ĐỘNG HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN LẦN I/2020.

Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-BCĐ ngày 07/01/2020 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hiệp Đức về thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân hiến máu tình nguyện” năm 2020; sáng nay, ngày 10/3, Ban Thường vụ Huyện đoàn- Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Hiệp Đức đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ huyện và các cơ quan liên quan tổ chức đợt vận động hiến máu tình nguyện lần I tại khuôn viên Nhà văn hóa huyện.
 

Trong bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các bước chuẩn bị cho ngày Hội hiến máu được chuẩn bị kỹ lưỡng. Công tác tiêu độc, khử trùng toàn bộ khu vực hiến máu một ngày trước khi diễn ra ngày Hội. Ban Tổ chức đã bố trí  thời gian cho - nhận máu  thành nhiều khung giờ khác nhau, nhằm hạn chế tình trạng tập trung đông người; đồng thời, đi kèm với Phiếu thông tin người tình nguyện hiến máu là Phiếu khai báo tình trạng sức khỏe và thông tin lưu trú, di chuyển dành riêng cho việc phát hiện, tầm soát Covid-19. Các tình nguyện viên được đo thân nhiệt, phát khẩu trang y tế và vệ sinh tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi tham gia hiến máu.

Quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu cao được giao trong đợt này là 112 đơn vị máu (toàn huyện là 241 đơn vị máu và phân bổ cho 45 cơ quan, đơn vị), Ban Thường vụ Huyện đoàn đã triển khai quyết liệt đến các cơ sở đoàn xã, thị trấn và trực thuộc, phát động hưởng ứng cao trong đoàn viên, thanh niên. Kết quả, cùng với sự nổ lực của các cơ quan đơn vị liên quan, Đoàn Thanh niên huyện đã hoàn thành tốt chỉ tiêu đặt ra trong Đợt vận động lần 1/2020./.

Tác giả bài viết: HUYỆN ĐOÀN HIỆP ĐỨC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây