Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Phát triển văn hoá đọc trong thanh thiếu nhi Hiệp Đức

Nhằm phát triển phong trào đọc sách, hình thành văn hóa đọc trong thanh thiếu niên, nhi đồng, giúp cho các em học sinh có 01 kỳ nghỉ hè thật vui, bổ ích, Huyện đoàn Hiệp Đức tổ chức cuộc thi “Đọc sách vì tương lai”. Cuộc thi được phát động từ ngày 20/7 đến ngày 16/8, dành cho tất cả các đối tượng là thanh thiếu nhi huyện Hiệp Đức từ 06 đến 18 tuổi, đang sinh sống và học tập trên địa bàn huyện Hiệp Đức.
Phát triển văn hoá đọc trong thanh thiếu nhi Hiệp Đức
Ban Tổ chức cuộc thi lựa chọn 6 chủ đề phù hợp với nhận thức, lứa tuổi của thiếu nhi. Các em thanh thiếu nhi tìm đọc các cuốn sách, câu chuyện liên quan đến chủ đề, sau đó kể lại và nêu cảm nghĩ của mình về cuốn sách thông qua hình thức thi quay video clip giới thiệu cuốn sách gửi về Ban tổ chức Cuộc thi.
Sau gần 01 tháng phát động, BTC Cuộc thi đã nhận được nhiều tác phẩm dự thi hay, có sự đầu tư, nhiều em với kỹ năng thuyết trình tốt, tự tin cùng với niềm đam mê đọc sách đã đưa người đọc đến với những câu chuyện đầy cảm xúc, những thông điệp nhân văn và đặc biệt hơn là truyền cảm hứng và lan tỏa niềm đam mê đọc sách tới khán giả. Nhiều video giới thiệu cuốn sách hay đã nhận được rất nhiều lượt bình chọn và lượt xem(hơn 10.000 lượt người chia sẻ, gần 20.000 lượt người xem).
Kết thúc cuộc thi, BTC đã trao giải cho 03 cá nhân được khán giả bình chọn nhiều nhất và 05 giải cho BTC bình chọn.

Tác giả bài viết: VĂN PHÒNG

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây