Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Phát động chủ đề công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018-2019

“Thiếu nhi Hiệp Đức học tập tốt, rèn luyện chăm” đã được Hội đồng Đội huyện lựa chọn làm chủ đề công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018-2019.
        Sáng 5/9 hòa chung không khí cả nước chào đón năm học mới, tại trường THCS Chu Văn An, Hội đồng Đội huyện tổ chức phát động điểm chủ đề công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018-2019.
         Phát biểu tại Lễ khai giảng, thầy giáo Nguyễn Đức Huynh- Hiệu trưởng trường THCS Chu Văn An đã phát động chủ đề công tác Đội năm học mới và mong muốn các em học sinh sẽ phát huy tinh thần cần cù, sáng tạo, quyết tâm học tập tốt, nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hành để đạt kết quả cao nhất trong năm học này.
         Tại buổi lễ, Chị Huỳnh Thị Mỹ Ly-PBT Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện và thầy giáo Nguyễn Đức Huynh- Hiệu trưởng trường THCS Chu Văn An đã trao tấm biển phát động chủ đề công tác Đội năm học 2018-2019 cho em Nguyễn Phương Thảo là Liên đội phó của Liên đội Chu Văn An.
       Sau buổi lễ, BTV Huyện ủy, các ban, ngành, hội đoàn thể xã và các mạnh thường quân đã trao tặng 20 suất quà và 9 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường.
         Cùng với trường THCS Chu Văn An thì sáng ngày 5/9/2018 tại 14 Liên đội còn lại trên địa bàn huyện cũng đã đồng loạt tổ chức Lễ khai giảng năm học mới phối hợp với phát động chủ đề công tác Đội năm học.
Năm học 2018 - 2019, các cơ sở Đội trên địa bàn huyện tập trung cho việc thực hiện           Chương trình "Rèn luyện đội viên" giai đoạn 2018-2022; phổ biến và triển khai Luật trẻ em; tổ chức các hoạt động trải nghiệm, sáng tạo phát huy tinh thần đam mê nghiên cứu của thiếu nhi; tham gia thực hiện tốt chỉ tiêu công tác Đoàn cấp huyện về hỗ trợ, giúp đỡ 300 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; thực hiện cuộc vận động "Mỗi liên đội có một câu chuyện đẹp được đăng trên báo và các trang tin điện tử của Đoàn - Đội"./.
* Môt số hình ảnh phát động chủ đề năm học tại các trường trên địa bàn huyện:
hinh anh phat dong chu de nam hoc tcv
Phát động chủ đề công tác Đội năm học tại trường TH&THCS Trần Cao Vân
 
phat dong chu de nam hoc ltt
Phát động chủ đề công tác Đội năm học 2018-2019 tại trường TH Lý Tự Trọng

Tác giả bài viết: Mỹ Ly

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây