Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Phát động chủ đề công tác Đội năm học 2021- 2022

Sáng ngày 5/9/2021, các trường phổ thông trên địa bàn huyện đồng loạt tổ chức Lễ khai giảng năm học mới.
Phát động chủ đề công tác Đội năm học 2021- 2022
        Hòa chung trong niềm hân hoan đó, Hội đồng đội huyện đã phối hợp với trường TH&THCS Lý Thường Kiệt, xã Hiệp Hòa tổ chức Lễ khai giảng kết hợp với phát động chủ đề công tác Đội, năm học 2021-2022.
KHAI GIANG CVA
Lễ khai giảng tại trường THCS Chu Văn An
        Chủ đề công tác Đội năm nay là “Thiếu nhi Hiệp Đức- học tốt, chăm ngoan- vui khỏe, an toàn”, các nội dung chương trình tập trung đẩy mạnh triển khai phong trào “Thiếu nhi Hiệp Đức thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”; Triển khai các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII; Tăng cường các hoạt động hỗ trợ, chăm lo, giúp đỡ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đồng thời phải đổi mới phương thức triển khai phong trào và các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ thiếu nhi trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
KHAI GIANG LTT
Lễ khai giảng tại trường TH Lý Tự Trọng
       Dịp này, Hội đồng Đội huyện đã trao tặng 03 học bổng "Bạn không đơn độc" cấp tỉnh cho 03 em học sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ và phát động phong trào "Bạn không đơn độc" trên địa bàn  toàn huyện. Hội đồng Đội huyện cũng đã trao tặng 01 suất quà trị giá 500.000đ cho học sinh khó khăn do Hội đồng Đội huyện nhận đỡ đầu.
KHAI GIANG KPKL
Lễ khai giảng trường TH Kơpa- Kơlơng
        Có thể nói, đây là một năm khai giảng thật đặc biệt đối với các em thiếu nhi của huyện, với việc áp dụng các Chỉ thị 15 và Chỉ thị 19 về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các xã, thị trấn, các trường đã tổ chức nhiều hình thức khai giảng khác nhau như khai giảng trực tuyến, khai giảng tại lớp, đeo kính chống giọt bắn và giữ khoản cách, có nhiều em không thể dự khai giảng mà chỉ được xem qua màn hình máy tính, nhưng trên hết không khí khai giảng vẫn được lan tỏa đến các em một cách đầy đủ và ý nghĩa.
KHAI GIANG PBC
Các em học sinh trường THCS Phan Bội Châu xem Lễ khai giảng qua hình thức trực tuyến

Tác giả bài viết: HĐĐ huyện

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây