Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân trong Tháng công nhân năm 2024

Chăm lo đời sống cho đoàn viên thanh niên công nhân - đối tượng đặc thù trong doanh nghiệp và đồng thời cũng là lực lượng lao động sản xuất trực tiếp là mục tiêu được Huyện đoàn Hiệp Đức quan tâm thực hiện hằng năm.
Nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân trong Tháng công nhân năm 2024
Thực hiện chỉ đạo của BTV Tỉnh đoàn, nhân Tháng công nhân năm 2024, Huyện đoàn đã đến thăm và tặng 02 suất quà (500.000 đồng/suất) cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh.
417458269 1829268717559453 2287233681055778449 n
Ngoài chăm lo, hỗ trợ đời sống vật chất cho thanh niên công nhân, công tác chăm lo đời sống tinh thần cũng được Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện chú trọng thực hiện, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp tổ chức Giải bóng đá tứ hùng giao lưu cán bộ Đoàn, Hội và thanh niên công nhân với sự tham gia của 4 đội bóng: Đội bóng thanh niên Công ty TNHH MTV May Hiệp Đức, Đội bóng thanh niên Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Tranh 4, Đội bóng thanh niên Công an huyện và Đội bóng cán bộ Đoàn - Hội. Hoạt động đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ trong thanh niên. Đồng thời, góp phần tăng cường sự kết nối, giao lưu, đoàn kết giữa thanh niên trong các khối đối tượng, nhất là trong thanh niên công nhân.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây