Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


NGÀY HỘI “ÂM VANG THÁNG 10”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2018), 88 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1030-14/10/2018) và 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018), ngày 15/10/2018, Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp với Hội Nông dân và Hội LHPN huyện Hiệp Đức tổ chức ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi với chủ đề “Âm vang tháng 10”.
        Ngày hội đã thu hút sự tham gia sôi nổi của hơn 200 hội viên thanh niên, phụ nữ, nông dân của 12 xã, thị trấn trên toàn huyện. Tại đây, các đồng chí hội viên đã được ôn lại lịch sử hào hùng của các thế hệ thanh niên, phụ nữ, nông dân từ khi thành lập cho đến ngày nay. Qua đó, nhằm nâng cao ý thức chính trị, định hướng lý tưởng cách mạng, phát huy những giá trị tốt đẹp trong các đồng chí cán bộ Hội, hội viên hôm nay, giúp họ thấy được vai trò, trách nhiệm của mình đối với quê hương, đất nước.
       Trong khuôn khổ Ngày hội “Âm vang tháng 10” diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như: thi khiêu vũ nghệ thuật, chế biến ẩm thực truyền thống và trưng bày sản phẩm sáng tạo, sản vật địa phương là những sản phẩm của các tổ hợp tác, hợp tác xã, các mô hình kinh tế do hội viên thanh niên, phụ nữ, nông dân làm chủ.
KHIEU VU
          Trong Ngày hội lần này, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn tiến hành sơ kết 2 năm thực hiện phong trào “Đoàn viên, thanh niên huyện Hiệp Đức đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2020” và tuyên dương 14 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Hội LHPN huyện trao tặng 8 Kỷ niệm chương “Vì sự tiến bộ của phụ nữ” và Hội Nông dân huyện trao tặng 10 Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nông dân Việt Nam”.
TUYEN DUONG THANH NIEN       
Tại Ngày hội “Âm vang tháng 10” năm nay, Ban Thường vụ Huyện đoàn cùng với Hội Nông dân và Hội LH Phụ nữ huyện đã tiến hành phát động xây dựng mô hình "Gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh", nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của từng hội viên nông dân, phụ nữ và đặc biệt là các bạn đoàn viên, thanh niên trong việc xây dựng gia đình và cùng nhau xây dựng gia đình no ấm, bền vững. Ngày hội lần này đã thực sự trở thành ngày hội lớn của toàn thể hội viên, có sức lan tỏa rộng, tạo được khí thế phấn khởi, tự hào, tin tưởng trong cán bộ, hội viên huyện nhà.

* Một số hình ảnh tại Ngày hội:
KY NIEM CHUONG NONG DAN
Trao tặng kỷ niêm chương Vì giai cấp nông dân Việt Nam
KY NIEM CHUONG PHU NU
Trao tặng kỹ niệm chương Vì sự tiến bộ  của phụ nữ
TRUNG BAY AM THUC
Phần thi chế biến món ăn truyền thống địa phương
TT TANG HOA
Lãnh đạo Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng các Hội
AM THUC
Ban giám khảo chấm điểm các nội dung thi
KHEN THUONG
Khen thưởng các đơn vị đạt giải tại Ngày hội

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây