Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH LÝ TỰ TRỌNG TỔ CHỨC SINH HOẠT DƯỚI CỜ

Vừa qua, Liên đội trường TH Lý Tự Trọng đã tổ chức sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “Em là mầm non của Đảng” kết hợp trao quà “Xuân yêu thương” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH LÝ TỰ TRỌNG TỔ CHỨC SINH HOẠT DƯỚI CỜ
          Tại chương trình các em đã được nghe tài liệu tuyên truyền kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2021), được thấm nhuần truyền thống đấu tranh anh dũng của dân tộc và hiểu sâu sắc hơn về quá trình phát triển và trưởng thành của Đảng ta,
          Ngoài ra, Liên đội đã trao 22 suất quà trị giá 6.600.000 đồng của thầy Ngô Văn Đào kết nối với các nhà hảo tâm tại TP Hồ Chí Minh; Liên đội đã trao 3 suất quà trị giá 600.000 đồng từ nguồn Quỹ của Liên độ. Ngoài ra Liên đội đã phát động phong trào “Xuân yêu thương”  đã quyên góp được từ các em đội viên, nhi đồng gần 10.000.000 đồng để  trao 45 suất cho các bạn đội viên khó khăn.

          Qua buổi sinh hoạt, đã giúp giáo dục các em học sinh nâng cao tinh thần yêu nước, lòng biết ơn với các thế hệ cha anh đi trước để luôn phấn đấu nỗ lực học tập rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và giáo dục các em tinh thần tương thân tương ái luôn chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau đón một cái tết thật vui vẻ, đầm ấm.      
               

Tác giả bài viết: Liên đội Trường TH Lý Tự Trọng

Nguồn tin: Hội đồng Đội huyện Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây