Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Lễ Miting hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện và Ngày hội hiến máu nhân đạo năm 2018

Sáng ngày 06/4/2018, Huyện đoàn Hiệp Đức phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện tổ chức Lễ Miting hưởng ứng ngày toàn dân hiến máu tình nguyện – Ngày 07/4/2018 và Ngày hội hiến máu nhân đạo năm 2018.
          Về tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Lễ Miting có đồng chí Lê Văn Thanh – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Quảng Nam và đại biểu các Sở, ban, ngành, Mặt trận, hội, đoàn thể của tỉnh và đại diện UBND các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.
          Tại Lễ Miting, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hiệp Đức đã ra lời kêu gọi toàn dân, toàn xã hội hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện, thực hiện nghĩa cử cao đẹp “Hiến máu cứu người”. Đại diện cho đoàn viên, thanh niên là những tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện, bạn Nguyễn Thị Nguyệt – đoàn viên xã Hiệp Hòa phát biểu hướng ứng tại Lễ Miting chia sẻ: “Chỉ cần hiến một phần máu của mình, bạn đã cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính các người bệnh đang cần máu, tôi thấy việc hiến máu tình nguyện là hết sức ý nghĩa”.
IMG 6713
Bạn Nguyễn Thị Nguyệt - đại diện cho đoàn viên, thanh niên phát biểu hưởng ứng tại Lễ Miting

          Để nghi nhận và tri ân những đóng góp của những tình nguyện viên đã có nhiều lần tham gia hiến máu tình nguyện, tại buổi lễ, UBND huyện Hiệp Đức đã trao tặng Giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tham gia hiến máu tình nguyện. Cuối buổi lễ, 80 đoàn viên, thanh niên đã tổ chức diễu hành trên các trục đường chính của huyện để tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia hưởng ứng Ngày hội hiến máu nhân đạo năm 2018.
IMG 6732
Đoàn viên, thanh niên diễu hành hưởng ứng Ngày hội Hiến máu nhân đạo năm 2018

          Tại Ngày hội hiến máu nhân đạo hôm nay, Bệnh viên Đa khoa tỉnh Quảng Nam và Bệnh viện Đa khoa Trung ương khu vực Quảng Nam đã thu được 286 đơn vị máu, đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra, đóng góp đáng kể vào công tác cứu chữa, điều trị, cấp cứu người bệnh trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
* MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ MITING VÀ NGÀY HỘI HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO 2018:
 
   
IMG 6745
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây