Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Khai mạc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của việt nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”

Sáng ngày 27/9/2016, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Hiệp Đức, Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Hiệp Đức phối hợp với Bảo tàng tỉnh Quảng Nam tổ chức khai mạc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.
Huyện đoàn Hiệp Đức phối hợp triệu tập lực lượng đoàn viên, thanh niên và học sinh tham dự lễ khai mạc và tham quan tại triển lãm.
          Bản đồ và tư liệu trưng bày tại Triển lãm là một phần bằng chứng lịch sử và cơ sở pháp lý chứng minh chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trên Biển Đông. Các tư liệu cho thấy Nhà nước Việt Nam từ thời phong kiến đến thời kỳ xã hội chủ nghĩa ngày nay, đã khai phá, xác lập, thực thi và bảo vệ chủ quyền quốc gia đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và nhiều vùng biển đảo khác thuộc lãnh thổ Việt Nam.
          Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu về Hoàng Sa, Trường Sa diễn ra trong 3 ngày (từ 27-29/10/2016), là một hoạt động thông tin tuyên truyền quan trọng, nhằm góp phần nâng cao nhận thức, tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên, học sinh và nhân dân trong việc bảo vệ và khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thông qua các tư liệu lịch sử được công bố. Từ cuộc Triển lãm này, mỗi ngành, mỗi cấp, mỗi một người dân, mỗi đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện đều là những tuyên truyền viên tích cực về chủ quyền biên giới, biển, đảo Việt Nam, nâng cao nhận thức, trách nhiệm và năng lực ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường biển.
Một số hình ảnh tại buổi Triển lãm:
20161027 072830

20161027 074752

1477553666968 44251

DSC 3520
 
DSC 3524
 
DSC 3530






 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây